Bong da

Tây Ban Nha

Barca kháng cáo thẻ đỏ của Mascherano

Cập nhật: 27/10/2015 07:33 | 0

Barcelona thông báo, họ sẽ kháng án chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Javier Mascherano phải nhận trong chiến thắng 3-1 trước Eibar vào cuối tuần trước.

Barca kháng cáo thẻ đỏ của Mascherano
Barca kháng cáo thẻ đỏ của Mascherano
 

Tiền vệ Javier Mascherano đã bị đuổi khỏi sân ở phút 83 sau khi trọng tài Carlos del Cerro cho rằng cầu thủ của Barcelona đã lăng mạ trọng tài biên với câu chửi thề “la concha de tu madre” (một câu chửi tục về vùng kín phụ nữ).

Song, HLV Luis Enrique đã lên tiếng bênh vực cầu thủ này khi cho rằng hành động của cậu học trò chỉ là thói quen thường thấy của dân Argentina.

Trong phát biểu vào ngày hôm qua (26/10), Phó chủ tịch Jordi Mestre của Barca đã xác nhận đội ĐKVĐ La Liga đang làm mọi cách để giúp Mascherano xóa thẻ: "Mascherano quả quyết cậu ta không có ý định xúc phạm trọng tài biên và báo cáo của tổ trọng tài sau trận về vấn đề này cũng không đúng. Chúng tôi sẽ kháng án tới cùng".

Đây không phải lần đầu, một cầu thủ Barca dính líu tới việc chửi thề. Trước đó, trung vệ Gerard Pique đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Athletic Bilbao tại Siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu mùa vì lý do kể trên và sau đó bị cấm thi đấu 4 trận.

Trong trường hợp xấu nhất, Mascherano cũng sẽ bị cấm thi đấu 4 trận và anh sẽ không thể góp mặt trong trận "Siêu kinh điển" với Real Madrid vào tháng tới.

 

 

 



(báo bóng đá)