Bong da

Tây Ban Nha

Ancelotti quyết giành giật Paulinho với Tottenham

Cập nhật: 27/06/2013 15:05 | 0

Công việc đầu tiên của Carlo Ancelotti trên cương vị HLV Real Madrid có thể là ngăn chặn Tottenham có được Paulinho và mang tiền vệ người Brazil này về sân Bernabeu.

Ancelotti quyết giành giật Paulinho với Tottenham
Ancelotti quyết giành giật Paulinho với Tottenham

Giới thạo tin cho biết, Tottenham đã đồng ý chi 20 triệu euro để giải phóng hợp đồng của ngôi sao vừa ghi bàn đưa Brazil vào chung kết Confed Cup sáng nay, trong khi bản thân Paulinho cũng đã bày tỏ mong muốn được đầu quân cho "Spurs". Tuy nhiên, tờ The Times cho biết, Ancelotti chưa từ bỏ hy vọng và ông sẽ nỗ lực thuyết phục Paulinho đến chơi cho Real.

Paulinho sẽ chỉ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau khi hoàn thành nhiệm vụ với ĐT Brazil ở Confed Cup. Vào Chủ nhật tới, Brazil sẽ đá trận chung kết với đối thủ là Tây Ban Nha hoặc Italia.

Ngày hôm qua, Ancelotti mới chính thức ra mắt cương vị HLV trưởng của Real thay Jose Mourinho. Và bây giờ, dù muộn hơn các đối thủ, song đội bóng Hoàng gia sẽ nhanh chóng bắt tay vào kế hoạch chuyển nhượng của mình với những mục tiêu đáng chú ý như Paulinho, Luis Suarez, Gareth Bale…

Ancelotti không muốn lãng phí một chút thời gian nào và ông tin Paulinho sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho chiến thuật mà ông sẽ áp dụng tại Real. Vấn đề là Real sẽ không thể trả mức phí thấp hơn con số 20 triệu euro mà Tottenham đã hứa trả cho đội bóng chủ quản của Paulinho là Corinthians.

Nguồn bongdaplus.vn