Bong da

Joey Barton kiểm tra y tế tại Marseille

Cập nhật: 30/08/2012 12:30 | 0

Joey Barton đang tiến gần hơn với việc chuyển sang thi đấu cho Marseille theo dạng cho mượn sau khi có cuộc kiểm ta y tế ngày hôm qua.

Joey Barton kiểm tra y tế tại Marseille
Joey Barton kiểm tra y tế tại Marseille
Đích thân HLV Baup của đội chủ sân Velodrome đã khẳng định điều này, tuy nhiên không dám nói liệu vụ này có xong được trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa hay không. "Joey Barton đã có mặt tại CLB hôm thứ Tư và chúng tôi đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng về vụ chuyển nhượng này", Baup phát biểu trên website chính thức của đội bóng.

Ông cũng đưa ra những đánh giá khách quan về tiền vệ 29 tuổi:" Tài năng của cậu ấy cả thế giới đều biết. Joey Barton là mẫu tiền vệ có tốc độ, kỹ thuật, chăm chỉ và máu lửa. Cậu ấy cũng có thể thi đấu dưới bất kỳ sức ép nào. Tuy nhiên, Barton phải tuân theo những quy định của CLB đặc biệt là phải biết kiềm chế tính nóng nảy của mình để đáp ứng được những đòi hỏi của chúng tôi"".


Như đã biết, Barton đã bị cấm thi đấu 12 trận ở giải Premier League bởi chiếc thẻ đỏ nhận phải trong trận đấu với Man City cuối mùa trước. Lúc này, số 17 của Barton tại QPR cũng được giao lại cho tân binh Ryan Nelsen. Bước vào mùa giải 2012/2013, HLV Mark Hughes đã không điền tên tiền vệ ngỗ ngược này trong danh sách thi đấu của đội chủ sân Loftus Road và đây chính là nguyên nhân khiến Joey Barton muốn ra đi.

Phát biểu trên Twitter, Barton cũng tỏ ra thích thú với bến đỗ mới: "Tôi đã kết thúc 1 phần buổi kiểm tra ty tế tại Marseille.  Hy vọng mọi thứ sẽ hoàn tất trong hôm nay hoặc ngày mai. Tôi xin cám ơn những CĐV Marseille đã dành những tình cảm tốt đẹp cho tôi khi tôi xuất hiện trên sân tập. Trái tim tôi đã ở Velodrome".


Nguồn bongdaplus.vn