Bong da

Bóng đá Pháp

Javier Pastore: Đắt xắt ra miếng!

Cập nhật: 15/09/2011 15:07 | 0

Dù mới bắt đầu, nhưng Pastore đã khẳng định mình là sẽ trụ cột của PSG.

Người ta bắt đầu quên đi số tiền PSG đã bỏ ra để đưa Javier Pastore về sân Công viên các Hoàng tử (43 triệu euro - đắt nhất trong lịch sử chuyển nhượng tại giải VĐQG Pháp). Giờ đây, giới chuyên môn cũng như NHM chỉ còn một thắc mắc: Tại sao tiền vệ dẫn dắt lối chơi người Argentina lại thích nghi nhanh và bùng nổ mãnh liệt như thế trong màu áo đội bóng mới. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Pastore đã chứng tỏ rằng, QIA (chủ mới của PSG) nói chung và GĐTT Leonardo nói riêng quá sáng suốt khi quyết tâm đưa anh về Ligue 1.

 



PSG bầu chọn Pastore là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8" của CLB. Hiệp hội bóng đá nhà nghề Pháp bỏ phiếu anh là "Cầu thủ hay nhất Ligue 1" từ đầu giải. Một bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn của Pastore đã giúp PSG thi đấu mạch lạc, hiệu quả chưa từng thấy. Đó là những phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực thích nghi của bản thân Pastore.

Còn nhớ, Pastore rất mệt mỏi sau khi trở về từ Copa America 2011 cùng ĐT Argentina và không có được thể lực sung mãn nhất khi đến Paris, nhưng anh đã tích cực tập luyện, giao tiếp với đồng đội mới, đồng thời học tiếng Pháp nhanh nhất có thể. Nhờ đó, dù mới bắt đầu nhưng Pastore đã khẳng định mình đã - đang và sẽ là trụ cột không thể thiếu ở PSG.

 

 

 

Bongdaplus.vn