Bong da

Đức

Wolfsburg đánh bại Schalke 3-0 mà không cần De Bruyne

Cập nhật: 29/08/2015 06:57 | 0

Không cần tới ngôi sao Kevin De Bruyne đang nhấp nhổm ra đi, Wolfsburg vẫn dễ dàng đánh bại Schalke 04 trên sân nhà Volkswagen tới 3 bàn không gỡ để tạm lên ngôi đầu bảng.

Wolfsburg đánh bại Schalke 3-0 mà không cần De Bruyne
Wolfsburg đánh bại Schalke 3-0 mà không cần De Bruyne
 
BÀN THẮNG:
Wolfsburg: Dost (17'), Rodriguez (pen 59'), Klose (61')
 
De Bruyne đã bị HLV Dieter Hecking thẳng tay loại khỏi đội hình Wolfsburg cho trận đấu vào rạng sáng nay, bởi tiền vệ người Bỉ đang trên đường đến Man City. Cùng với đó, Ivan Perisic cũng không ra sân sau những tin đồn sẽ gia nhập Inter Milan.
 
Dù thiếu vắng 2 trụ cột kể trên, Wolfsburg vẫn biết cách vượt qua khó khăn với trận thắng Schalke trên sân nhà để tạm vươn lên ngôi đầu bảng.
 
Nhà á quân Bundesliga 2014/15 đã sớm có bàn dẫn trước sau tình huống tạt bóng từ cánh phải của Christian Traesch, tạo điều kiện cho Bas Dost vô lê cận thành mở tỉ số từ phút thứ 18.
 
De Bruyne ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội đánh bại Schalke
 
Schalke đã có cơ hội gỡ hòa với pha dứt điểm của Klaas-Jan Huntelaar từ nỗ lực kiến tạo của Eric Choupo-Moting không lâu sau đó, nhưng tiền đạo người Hà Lan lại đưa bóng đi vọt xà đầy tiếc nuối.
 
Đội khách phải trả giá cho sự phung phí đó trong hiệp 2, khi Wolfsburg có liên tiếp 2 bàn thắng trong vòng 3 phút. Ricardo Rodriguez tận dụng thành công quả phạt đền ở phút 59 sau khi Luiz Gustavo bị đốn ngã trong vòng cấm. Phút thứ 61, Timm Klose ấn định tỉ số 3-0 cho chủ nhà với quả vô lê chân trái từ tình huống phạt góc đánh bại thủ thành Ralf Fahrmann.
 
Đánh bại Schalke, Wolfsburg tạm vượt qua Borussia Dortmund, Bayern Munich và Bayer Leverkusen - những đội đã giành 6 điểm sau 2 vòng đầu, để lên ngôi đầu bảng với 7 điểm sau 3 vòng, trong khi đội khách rơi xuống vị trí thứ 7 với vỏn vẹn 4 điểm sau 3 trận đã đấu.
 
Đội hình thi đấu:
Wolfsburg: Casteels; Traesch, Naldo, Klose, Rodriguez; Guilavogui, Luiz Gustavo, Vieirinha, Kruse (Arnold 87'), Caligiuri (Schuerrle 76'); Dost (Bendtner 79')
Schalke: Faehrmann; Riether, Matip, Neustaedter, Kolasinac; Geis, Aogo, Choupo-Moting (Di Santo 59'), Draxler (Meyer 73'), Sane (Goretzka 71'), Huntelaar.

 

 



(báo bóng đá)