Bong da

Đức

Vòng 2 cúp QG Đức: Bayern biến Wolfsburg thành cựu vương

Cập nhật: 28/10/2015 07:33 | 0

Loạt trận vòng 2 cúp quốc gia Đức diễn ra đêm qua đã kết thúc với điểm nhấn là thắng lợi 3-1 của Bayern Munich trên sân của đội đương kim giữ cúp Wolfsburg. Bên cạnh đó, người ta còn chứng kiến việc hàng loạt đại diện của Bundesliga như Mainz, Hannover hay Eintracht Frankfurt sớm phải rời cuộc chơi.

Vòng 2 cúp QG Đức: Bayern biến Wolfsburg thành cựu vương
Vòng 2 cúp QG Đức: Bayern biến Wolfsburg thành cựu vương
GHI BÀN
Wolfsburg: Schuerrle 90'
Bayern: Costa 15'; Mueller 20', 34'
 
Được đá trên sân nhà, nhưng rút cục Wolfsburg vẫn không thể ngăn bước tiến của Bayern. Đây là trận đấu mà Bayern tỏ ra rất thận trọng khi tung ra đội hình mạnh nhất. Cũng giống như những gì diễn ra ở trận đại thắng Bầy sói 5-1 hôm 23/9 ở Bundesliga, Bayern dễ dàng kiểm soát thế trận và ghi được nhiều bàn thắng.
 
Nếu như ở lần gặp nhau trước đó, tiền đạo Robert Lewandowski sắm vai người hùng khi ghi tới 5 bàn chỉ trong 9 phút, thì hôm nay cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Bayern lại là Thomas Mueller. Sau khi kiến tạo giúp Douglas Costa mở tỷ số ở phút 15 bằng cú sút xa đẹp mắt, Mueller đã tự mình ghi 2 bàn giúp đội khách tạo ra cách biệt an toàn khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.
 
Trong cả 2 tình huống dẫn đến các bàn thắng khá giống nhau của Mueller (David Alaba là người chuyền bóng), tiền đạo người Đức đều cho thấy khả năng chọn vị trí và dứt điểm 1 chạm cực tốt. Mãi đến phút cuối cùng của trận đấu, Andre Schuerrle mới gỡ được bàn danh dự cho Wolfsburg. Bàn thắng đó chẳng khiến Bayern phải bận tâm, vì họ đã tạo được khoảng cách lớn trong khi thời gian còn lại quá ít để Bầy sói có thể mơ về một cuộc lật đổ.
 
Wolfsburg không thể ngăn bước tiến của Bayern
 
Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, đại diện Bundesliga là Eintracht Frankfurt đã gây thất vọng tràn trề khi thất thủ 0-1 dưới tay đối thủ hạng Ba Erzgebirge Aue. Trong khi đó, Mainz phải chơi thiếu người trong suốt cả hiệp 2 (Pierre Bengtsson nhận thẻ đỏ ở phút 44) nên dù mở được tỷ số ở ngay phút thứ 6, họ vẫn để cho 1860 Munich lội ngược dòng thành công với thắng lợi 2-1.
 
Một đại diện khác của Bundesliga là Hanover cũng phải dừng cuộc chơi khi để thua 1-2 trên sân của Darmstadt. Đây là trận đấu mà 3 bàn thắng được thực hiện chỉ trong vỏn vẹn có 5 phút (từ phút 74 đến phút 79). Về phần mình, Hertha Berlin phải cần đến hiệp phụ mới có thể vượt qua FSV Frankfurt với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo từng đá cho Chelsea là Salomon Kalou. 
 
Kết quả vòng 2 cúp QG Đức
FSV Frankfurt 1-2 Hertha Berlin
Erzgebirge Aue 0-1 Eintracht Frankfurt
Mainz 1-2 1860 Munich
Nuremberg 5-1 Fortuna Duesseldorf
Wolfsburg 1-3 Bayern
Darmstadt 2-1 Hannover
Bochum 1-0 Kaiserlautern
SpVgg Unterhaching 3-0 Leipzig

 

 



(báo bóng đá)