Bong da

Đức

Sếp Bayern phủ nhận việc mua Douglas Costa là để thay thế Ribery

Cập nhật: 02/07/2015 10:00 | 0

GĐTT của Bayern Munich, Matthias Sammer cho biết tân binh Douglas Costa không phải là một sự thay thế cho Franck Ribery, người vẫn đang vật lộn với chấn thương.

Sếp Bayern phủ nhận việc mua Douglas Costa là để thay thế Ribery
Sếp Bayern phủ nhận việc mua Douglas Costa là để thay thế Ribery
Cụ thể, Sammer cho rằng bất kỳ ý định nào tương tự cũng sẽ là một sự thiếu tôn trọng dành cho tuyển thủ Pháp, dù Douglas Costa là một tân binh rất chất lượng. Cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk đã gia nhập Bayern vào ngày hôm qua với mức giá 30 triệu euro.

Với sự đa năng cùng lối chơi hiện đại, Douglas Costa được coi là một nhân tố mới trong lối chơi tấn công của Bayern mùa tới. Chính điều này đã gây nên những lo lắng về tương lai của Ribery hoặc Arjen Robben nếu họ không giữ được phong độc cao.

Tuy vậy, Sammer đã quả quyết: “Ribery đang phải chịu đựng những chấn thương, và chúng tôi mang Douglas Costa về không phải để thay thế cậu ấy. Đó là một sự thiếu tôn trọng rất lớn nếu bạn làm như vậy”.


Douglas Costa ra mắt Bayern

“Cậu ấy chấn thương, không thể luyện tập, nhưng vẫn là người của Bayern. Chúng tôi sẽ đợi Ribery trở lại và sẽ trao cho cậu ấy sự ủng hộ lớn nhất. Hy vọng là cậu ấy sẽ sớm tìm lại được phong độ đỉnh cao”.

“Chúng tôi có rất nhiều ý đồ với Douglas Costa, bởi khả năng của cậu ấy không hề bó hẹp. Cậu ấy có thể chơi mọi vị trí tiền vệ công hay chạy cánh. Nhưng nhất quyết cậu ấy sẽ không phải là sự thay thế cho Ribery”, Sammer một lần nữa khẳng định.

Nói về diễn biến của thương vụ Bastian Schweinsteiger với M.U, Sammer cho biết Bayern sẽ tiếp tục kiên nhẫn và chờ đợi. Hiện Schweinsteiger vẫn chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào về tương lai với “Hùm xám”.




(báo bóng đá)