Bong da

BONG-DA-DUC

Raul Gonzalez muốn gia hạn hợp đồng với Schalke

Cập nhật: 10/01/2012 14:15 | 0

Chân sút lão luyện người TBN chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc anh sẽ rời Schalke vào tháng 1 này. Trong một phát biểu ngày hôm qua, Raul khẳng định nguyện vọng được gắn bó lâu dài với đội chủ sân Veltins Arena.


“Tôi hy vọng được tiếp tục chơi bóng tại Schalke bởi vì tôi rất hạnh phúc với cuộc sống ở đây. Cả gia đình tôi cũng vậy. Tôi rất lạc quan vào việc sẽ đạt được thỏa thuận với ban lãnh đạo đội bóng. Vào thời điểm này, tôi không có lý do gì để không gia hạn hợp đồng với Schalke”, Raul phát biểu.

Raul đã hồi xuân mạnh mẽ kể từ khi gia nhập đội bóng Đức vào mùa Hè năm 2010. Mùa giải trước, chân sút 34 tuổi này trở thành cây săn bàn hiệu quả nhất của Schalke tại Bundesliga với 13 lần lập công. Đến mùa giải năm nay, Raul tiếp tục giữ được phong độ ổn định với 10 bàn thắng tính đến thời điểm này. Có thể nói, vị trí thứ 3 hiện tại của Schalke trên BXH Bundesliga có công không nhỏ của lão tướng người TBN. Chính vì thế nên BLĐ Schalke rất muốn níu kéo Raul ở lại.

Vấn đề khúc mắc duy nhất giữa hai bên lúc này là chuyện lương bổng. Trong hợp đồng hiện tại của Raul (kéo dài đến tháng 6/2012), anh được nhận 7 triệu euro/năm, trong đó có 2 triệu là do phía Real “gánh hộ” Schalke. Nếu ký hợp đồng mới thì Schalke sẽ phải lo tất vì Real đã hết trách nhiệm, trong khi khoản lương kia là quá sức đội bóng Đức. Bởi thế nên cho đến giờ các bên vẫn chưa tìm được hướng giải quyết.

Bongdaplus.vn