Bong da

Đức

Pep Guardiola sắp gia hạn với Bayern

Cập nhật: 28/10/2015 08:33 | 0

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Đức, nếu không có bất ngờ lớn xảy ra vào phút chót, HLV Pep Guardiola sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2017 với Bayern Munich vào ngày 27/11 tới.

Pep Guardiola sắp  gia hạn với Bayern
Pep Guardiola sắp gia hạn với Bayern
Ngày 27/11 cũng là thời điểm họp BLĐ của Bayern, khi đó Guardiola sẽ quyết định tương lai của mình. Hợp đồng của ông với CLB xứ Bavaria hết hạn vào cuối mùa giải 2015/16, nên có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của cựu HLV Barcelona.

Guardiola đang trở thành cái tên “hot” trong làng HLV châu Âu khi úp mở chuyện muốn sang Anh thử sức. Chelsea hiện khủng hoảng trầm trọng và Jose Mourinho có thể phải ra đi nếu The Blues thua Liverpool cuối tuần này ở Premier League. Khi đó, chiếc ghế còn bỏ trống tại sân Stamford Bridge là nơi đáng mơ ước của nhiều HLV, nhưng với Pep Guardiola thì Chelsea đang cần ông hơn là ngược lại.


Guardiola đã từ chối trả lời mọi câu hỏi về Chelsea, bởi theo ông thì “tôi đang là HLV của Bayern, tại sao lại nói về một CLB khác? Điều đó không công bằng với Bayern, Chelsea, Mourinho và chắc chắn không phải phong cách của tôi”. 

Nói thì nói vậy, nhưng giới thạo tin cho rằng Guardiola nắm rất sát tình hình chuyển động của các đội bóng ở Premier League. Ngoài mặt, ông vẫn chọn cách an toàn là không làm xáo trộn nội bộ của Bayern vốn luôn tiềm ẩn những xung đột và bất đồng vì có quá nhiều tên tuổi lớn, từ lực lượng cầu thủ, ban huấn luyện cho đến ban lãnh đạo đội bóng.

Theo nguồn tin từ Goal.com, Guardiola đã nói: “Tôi đang hạnh phúc ở Bayern. Tôi yêu thích công việc này và chưa có ý định dừng lại. Mùa bóng vẫn chưa kết thúc và tôi còn rất nhiều việc phải làm. Tôi tập trung hoàn toàn cho Bayern”. Ban lãnh đạo Bayern muốn Pep sớm quyết định tương lai, trong khi HLV này lại muốn chờ xem kết quả thi đấu vào cuối mùa thế nào. Nhưng, có thể ông sẽ phải quyết định ngay ngày 27/11 tới.

Guardiola sẽ nhận lương “khủng” nếu tới Chelsea
Theo một trang web chuyên về Chelsea, Mourinho được nhận mức lương 17 triệu USD/mùa (11 triệu bảng) ở The Blues, xếp thứ 2 trên thế giới chỉ sau Pep Guardiola ở Bayern với 24 triệu USD/mùa. Tuy nhiên, tờ Mirror của Anh tiết lộ rằng nếu Pep chịu về Chelsea, mức lương của ông sẽ cao hơn cả ở Bayern, thậm chí có thể lên đến 30 triệu USD/mùa tính cả các khoản phụ trội. 




(báo bóng đá)