Bong da

Đức

Jerome Boateng chèo kéo anh trai về "đoàn tụ" tại Bayern

Cập nhật: 20/10/2012 16:01 | 0

Hậu vệ Jerome Boateng của Bayern thừa nhận đã trò chuyện với anh trai Kevin Prince Boateng (Milan) về chiến lược của CLB xứ Bavaria và khẳng định muốn có một ngày hai anh em được đoàn tụ tại sân Allianz-Arena.

Jerome Boateng chèo kéo anh trai về
Jerome Boateng chèo kéo anh trai về "đoàn tụ" tại Bayern

Giới truyền thông hiện rộ lên tin tức Bayern đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Kevin Boateng của Milan. Đội bóng Đức tin tưởng vào khả năng thành công của phi vụ này vì em ruột của Kevin là Jerome đang thi đấu cho Hùm xám xứ Bavaria.

Jerome tiết lộ đã nói chuyện với anh trai mình về vấn đề này. Tuy nhiên, hậu vệ của Bayern không dám chắc Kevin có muốn trở lại Đức thi đấu hay không.



“Chúng tôi đã nói về đề tài này này một vài lần”, Jerome chia sẻ với tờ AZ. “Tôi không biết cụ thể chuyện này sẽ đi đến đâu. Dường như vẫn còn khoảng cách tương đối lớn để đạt được mục đích.”

Kevin Boateng lúc này dường như cũng không còn hứng thú với cuộc sống tại Milan. Đội chủ sân San Siro đã bán đi 2 trụ cột tốt nhất của mình là tiền đạo Ibrahimovic và trung vệ Thiago Silva cho PSG trong mùa Hè vừa qua. Đây là nguyên nhân khiến Milan sa sút không phanh ở mùa giải năm nay và chỉ được xem là “Hổ giấy” trong mắt đối thủ.



Boateng anh từng bóng gió chỉ trích chính sách chuyển nhượng thiếu chiều sâu của đội bóng chủ quản và anh chắc chắn sẽ lưu tâm lời chào mời của Bayern. Kevin Boateng từng có nhiều năm khoác áo Hertha Berlin cùng với cậu em trai Jerome trước khi chuyển sang chơi bóng ở Premier League.

Anh em nhà Boateng là một trong những trường hợp thú vị trong bóng đá, khi ông anh Kevin chơi cho quê cha là Ghana, còn cậu em Jerome thi đấu cho quê mẹ Đức (Kevin là anh cùng cha khác mẹ với Jerome).


Nguồn bongdaplus.vn