Bong da

Đức

Dante muốn trở thành công dân Đức

Cập nhật: 16/10/2014 00:19 | 0

Trung vệ Dante của Bayern Munich mới đây đã khẳng định, cuộc sống của anh sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu có được hộ chiếu Đức.

Dante muốn trở thành công dân Đức
Dante muốn trở thành công dân Đức
Dante hiện còn hợp đồng với Hùm xám đến mùa Hè năm 2017, mong muốn của anh là tiếp tục được sinh sống ở Đức sau khi giải nghệ. Theo giới phân tích, với tuyên bố trên, khả năng cựu hậu vệ Lille được trở lại khoác áo ĐT Brazil đang bị đặt trước một dấu hỏi rất lớn.
 
Thực tế, chính Dante cũng cho thấy anh không mong chờ chuyện sẽ cải thiện được số lần khoác áo đội bóng áo vàng xanh. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ 30 tuổi này không ngần ngại tuyên bố tân HLV Carlos Dunga cần phải có những bước đi mang tính đột phá để cải thiện tình hình hiện nay. 
 
Bên cạnh đó, Dante còn thẳng thắng thừa nhận anh không cần phải nghĩ về chuyện có được trở lại ĐT Brazil hay không. Tính đến thời điểm hiện tại, Dante mới có 13 lần chơi cho ĐTQG (ghi 2 bàn), lần cuối cùng anh được khoác lên mình chiếc áo vàng xanh là trận Brazil để Đức vùi dập với tỷ số 7-1 (bán kết World Cup 2014).
 
Được biết, kể từ khi tiếp quản vị trí của Felipe Scolari, HLV Dunga liên tục bỏ rơi Dante nhưng Selecao lại thắng như chẻ tre. Sau thất bại 0-3 dưới tay Hà Lan ở trận tranh giải 3 World Cup 2014, Brazil đã thắng liền 4 đối thủ là Colombia, Ecuador, Argentina và Nhật Bản. Họ ghi được 8 bàn và chưa để thủng lưới lần nào.
 


(báo bóng đá)