Bong da

Vụ Gaston Ramirez về Southampton hỏng vì hợp đồng cá nhân

Cập nhật: 23/08/2012 11:04 | 0

Vụ chuyển nhượng Gaston Ramirez của Bologna sang Southampton với giá 12 triệu bảng bất ngờ đổ vỡ do đôi bên không thống nhất được các điều khoản hợp đồng.

Vụ Gaston Ramirez về Southampton hỏng vì hợp đồng cá nhân
Vụ Gaston Ramirez về Southampton hỏng vì hợp đồng cá nhân
Đại diện của Ramirez là Oscar Betancourt cho biết: "Các cuộc đàm phán với Southampton đã kết thúc. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch của họ và họ đang tìm kiếm mục tiêu khác".

Trước đó, mọi điều khoản cá nhân và hợp đồng chuyển nhượng Ramirez tới sân St Mary đã được hoàn tất. Thậm chí đội bóng cũ của Ramirez là Penarol cũng sẽ nhận được 30% tiền phí chuyển nhượng.


Tuy nhiên, việc Bologna không có khả năng chi trả số tiền còn nợ Penarol khiến mọi thứ trở nên rối rắm. Trước đó, Southampton đã đánh bại sự cạnh tranh từ Liverpool và Tottenham để giành được sự phục vụ của Ramirez.

Tuần trước, chính Ramirez cũng cảm thấy rất vui khi được chuyển tới nước Anh bởi tuyển thủ Uruguay sẽ nhận được những hậu đãi của Southampton: "Southampton hứa chu cấp cho tôi và gia đình tôi một cuộc sống ổn định tại nước Anh".

"Southampton có kế hoạch phát triển rõ ràng. Dù mới thăng hạng nhưng chắc chắn, họ sẽ là một đội bóng mạnh trong tương lai".



Nguồn bongdaplus.vn