Bong da

Anh

Van Persie từ biệt bạn bè, chuẩn bị sang TNK chơi bóng

Cập nhật: 12/07/2015 06:38 | 0

Tiền đạo Robin van Persie sắp chia tay Manchester United để chuyển sang khoác áo Fenerbahce. Đây không phải là lời đồn đại vô căn cứ bởi chân sút người Hà Lan vừa nói lời tạm biệt với các bạn bè của anh ở một nhà hàng tại Cheshire, trước khi thu xếp hành trang sang Thổ Nhĩ Kỳ.

Van Persie từ biệt bạn bè, chuẩn bị sang TNK chơi bóng
Van Persie từ biệt bạn bè, chuẩn bị sang TNK chơi bóng
Việc Van Persie rời M.U để sang Fenerbahce thực tế đã được dự báo từ trước. Đơn giản, ngay từ mùa giải trước anh đã không còn giữ được vị trí bất khả xâm phạm trên hàng tấn công của Quỷ đỏ. Mới đây, chính chủ tịch Fenerbahce là Aziz Yildirim cũng xác nhận các bên đã thương thảo xong vào hôm thứ Sáu vừa qua. Theo Yildirim, cựu tiền đạo Arsenal sẽ đáp chuyên cơ sang Thổ Nhĩ Kỳ trong hôm nay và ra mắt đội bóng mới vào thứ Hai tới.

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Fenerbahce chia sẻ: “Chúng tôi đã làm việc cật lực vào hôm thứ Sáu, mãi cho đến tận nửa đêm mọi chuyện mới được giải quyết xong. Để đi đến được sự đồng thuận, chúng tôi đã nhận được 5 bản fax và gửi 6 hồi âm đến Van Persie. Giờ thì vụ chuyển nhượng đã được hoàn tất, và Van Persie sắp trở thành ngôi sao tiếp theo chuyển đến “dải ngân hà” Fenerbahce”.

Hiện vẫn chưa rõ M.U thu được bao nhiêu tiền từ việc bán Van Persie. Nếu như các nguồn tin từ Anh cho rằng Fenerbahce phải chi 12 triệu bảng thì báo giới Thổ Nhĩ Kỳ lại khẳng định mức giá của Van Persie chỉ rơi vào tầm 3,4 triệu bảng. Ở đội bóng mới, Van Persie sẽ được gặp lại người đồng đội cũ của anh là Nani. Cách đây không lâu, cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã được Fenerbahce mua về từ M.U với giá 4,25 triệu bảng.

Những hình ảnh cho thấy Van Persie đã sẵn sàng rời M.U







(báo bóng đá)