Bong da

BONG-DA-ANH

Van Persie "mất điểm" khi gây gổ với Tim Krul

Cập nhật: 13/03/2012 20:15 | 0

Cuộc lội ngược dòng 2-1 nghẹt thở của Arsenal trước Newcastle đã bị hoen ố sau pha va chạm giữa Van Persie và thủ thành Tim Krul.




Arsenal đã xuất sắc lội ngược dòng 2-1 trước Newcastle với bàn thắng ấn định tỷ số của Vermaelen đúng ở phút bù giờ cuối cùng hiệp 2. Nhưng thay vì một màn ăn mừng cuối trận, Arsenal hay đúng hơn là đội trưởng Van Persie đã gây ấn tượng xấu với màn gây gấn với thủ thành Tim Krul của Newcastle.


Rất đông cầu thủ 2 bên đã phải vào ngăn cản cái đầu nóng của Van Persie và Tim Krul

Đáng chú ý, Tim Krul chính là đồng hương và là đồng đội của Van Persie ở ĐT Hà Lan. Camera trên sân đã ghi lại được hình ảnh cả hai suýt nhảy vào ăn thua với nhau nếu không có sự can thiệp của Mikel Arteta và trọng tài chính Howard Webb. Giới truyền thông đồ rằng Super Robin đã tức trận vì hành vi câu giờ của Tim Krul nên mới dẫn tới hậu quả như vậy

“Tôi không biết điều gì xảy ra giữa Krul và Van Persie. Tôi cũng không chắc họ có mâu thuẫn gì khi cùng ở ĐT Hà Lan hay không. Tôi sẽ nói chuyện với Robin để tìm ra nguyên nhân chính của vụ va chạm”, HLV Arsene Wenger chia sẻ.


Van Persie cố tình trêu tức Tim Krul sau khi trận đấu kết thúc

Chiến lược gia người Pháp cũng không giấu nổi vẻ phấn khích với chiến thắng kịch tính như phim hành động của Arsenal. “Chúng tôi đã vượt qua Sunderland, Liverpool và bây giờ là Newcastle bằng những bàn thắng trong những phút cuối trận. Điều này thể hiện Arsenal luôn duy trì sự tập trung cao độ xuyên suốt thời gian trận đấu. Chúng tôi chưa bao giờ muốn trở thành kẻ chiến bại”.

HLV Alan Pardew cũng cho rằng Van Persie đã nổi cáu với Krul vì thủ môn này đã quá chậm chạp trong tình huống phát bóng lên. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Newcastle cũng tỏ vẻ thất vọng tột cùng với thất bại chóng vánh của Chích chòe.


Vermaelen ghi bàn ấn định tỷ số cho Arsenal đúng phút bù giờ thứ 5 hiệp 2

“Chúng tôi cực kỳ thất vọng. Buồn hơn nữa là đến phút 94, Newcastle vẫn còn tấn công . Các cầu thủ đã chơi rất nỗ lực nhưng phải trả giá với sai sót ở phút cuối. Tôi không hề trách họ. Những sai sót này sẽ không được lặp lại từ nay cho đến khi mùa giải này kết thúc”, HLV Pardew chán nản.

XEM THÊM:





bongdaplus.vn