Bong da

Anh

Van Gaal vẫn tự hào dù M.U thua ở cúp Liên đoàn

Cập nhật: 29/10/2015 10:11 | 0

HLV Louis van Gaal thừa nhận ông tự hào với những gì các cầu thủ M.U đã thể hiện trong trận thua 1-3 trước Middlesbrough trên chấm 11m ở vòng 4 cúp Liên đoàn.

Van Gaal vẫn tự hào dù M.U thua ở cúp Liên đoàn
Van Gaal vẫn tự hào dù M.U thua ở cúp Liên đoàn

* Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nhưng M.U lại bất ngờ để cho Middlesbrough cầm hòa với tỷ số 0-0 trong 120 phút thi đấu. Sau đó, các chân sút của Quỷ đỏ dứt điểm khá tệ trên chấm luân lưu và đành chấp nhận thua chung cuộc 1-3.

Đáng chú ý, trong 4 cầu thủ sút hỏng phạt đền của M.U có tới 3 người đang là thành viên của ĐT Anh gồm: tiền đạo thủ quân Wayne Rooney, tiền vệ Michael Carrick và Ashley Young.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Louis van Gaal cho hay: "Các bạn có thể nói rằng chúng tôi không may mắn giống như khi tôi nói như vậy sau trận đấu với Man City, nhưng chúng ta không thể ép buộc được vận may. M.U đã không làm được điều đó khi chúng tôi không ghi bàn. Các học trò của tôi đã rất nỗ lực đến những phút cuối cùng. Tôi tự hào vì điều đó".

M.U sẽ phải nhanh chóng lấy lại tinh thần sau thất bại trước Boro
M.U sẽ phải nhanh chóng lấy lại tinh thần sau thất bại trước Boro

"Dù vậy, tôi khá thất vọng khi đội bóng đã đến rất gần với chiến thắng nhưng lại bị loại. M.U đã thực sự chơi không tốt trong hiệp 1 nhưng toàn đội đã thi đấu nỗ lực hơn sau giờ nghỉ và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn và nếu có thể, một trong số những tình huống đó đã trở thành bàn thắng".

"Trong hiệp phụ, chúng tôi cũng có được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đội bóng đã không thể ghi bàn ngay cả trong những cơ hội tốt nhất thì thật khó để giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó, ông thày người Hà Lan cũng thể hiện sự bức xúc khi trọng tài bỏ qua khá nhiều tình huống có thể thổi phạt đền cho M.U: “Chúng tôi không chỉ xứng đáng hưởng phạt đền vì lỗi chạm tay ở hiệp phụ mà còn xứng đáng với hơn 3 tình huống phải được hưởng 11m khác”.

Cuối tuần này, M.U sẽ có cơ hội "xả giận" với chuyến hành khách trước chủ nhà Crystal Palace, đội bóng đã phải nhận thất bại 1-5 trước Man City cũng tại vòng 4 cúp Liên đoàn.

Bạn có biết?  Aitor Karanka luôn thắng ở Old Trafford

 
- Năm 2000, Karanka khi đó còn khoác áo Real Madrid đã giành chiến thắng 3-2 trước M.U ở vòng tứ kết Champions League.
- Năm 2013, Karanka trong vai trò trợ lý HLV cho Jose Mourinho tại Real đã cùng đội nhà giành thắng lợi 2-1 tại vòng 1/8 Champions League.
- Năm 2015, Karanka dẫn dắt Boro vượt qua M.U trên chấm 11m ở vòng 4 cúp Liên đoàn.

 

 



(báo bóng đá)