Bong da

Anh

Tottenham: Scott Parker nghỉ đến Giáng Sinh

Cập nhật: 19/10/2012 12:01 | 0

HLV Villas-Boas vừa cho biết, tiền vệ Scott Parker chỉ có thể trở lại thi đấu cho Tottenham từ kỳ Giáng Sinh 2012.

Tottenham: Scott Parker nghỉ đến Giáng Sinh
Tottenham: Scott Parker nghỉ đến Giáng Sinh

Được biết, Parker nghỉ thi đấu từ mùa Hè, sau khi dính chấn thương gót chân trong thời gian tập huấn cùng ĐT Anh chuẩn bị cho VCK EURO 2012. Kể từ đó đến nay, Parker vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

Mặc dù sắp bước sang tuổi 33 nhưng Villas-Boas vẫn đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ người Anh này. Bằng chứng là ở kỳ chuyển nhượng Hè 2012, AVB không ngần ngại tống cổ hàng loạt trụ cột khỏi sân White Hart Lane, Parker vẫn được giữ lại.

“Parker đang trong giai đoạn khó khăn. Cậu ấy đã cho thấy nỗ lực rất lớn trong suốt thời gian qua. Dù vết đau ngăn cản cậu ấy trở lại, nhưng tôi tin với quyết tâm, Parke sẽ nhanh chóng tái xuất”, Villas-Boas phát biểu trên Daily Mail.


Scott Parker (phải) ở trận gặp Everton mùa trước

“Theo các bác sỹ, chấn thương của Parker đang tiến triển khá tốt. Chúng tôi hy vọng cho đến kỳ Giáng Sinh cậu ấy có thể trở lại thi đấu được”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết.

Được biết, cuối tuần này, Villas-Boas sẽ có cơ hội gặp lại động bóng cũ Chelsea khi hai đội gặp nhau ở vòng 8 Premier League trên sân White Hart Lane.

Hiện giới chuyên môn đánh giá rất cao Tottenham và nhận định đội quân của AVB có thể sẽ chặn chuỗi bất bại của The Blues.


Nguồn bongdaplus.vn