Bong da

BONG-DA-ANH

Tom Cleverley trở lại trong trận Super Sunday

Cập nhật: 04/02/2012 07:15 | 0

Sau Rooney, Nani và Ashley Young có thể trở lại trong trận gặp Chelsea, Man United tiếp tục đón tin vui khi tiền vệ Cleverley đã bình phục chấn thương




Ngày mai, Man United sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới Stamford Bridge. Trước trận đấu quan trọng này, đoàn quân của Sir Alex đã đón nhận những tin vui liên tiếp về mặt nhân sự. Theo đó, những trụ cột như Rooney, Nani, Ashley Young và mới nhất là Tom Cleverley có thể thi đấu trở lại.

“Cleverley gần như chắc chắn ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Rooney và Nani đã trở lại tập luyện trở lại trong những ngày qua”, HLV Alex Ferguson cho biết. Như vậy R10 đã trở lại sau 2 trận vắng mặt. Sự thiếu vắng tiền đạo số 1 trong thời gian qua khiến chiến lược gia người Scotland phải đau đầu và thường xuyên phải sử dụng xoay vòng 3 tiền đạo là Chicharito, Welbeck và Berbatov. Bên cạnh đó, Cleverley đã vắng mặt từ tháng 10/2011 sau trận gặp Everton vì chấn thương.

Rõ ràng, dù đã bắt kịp Man City về mặt điểm số (cùng 54 điểm) nhưng lịch thi đấu khá khắc nghiệt khiến Man United đang gặp đôi chút bất lợi trong cuộc đua bảo vệ chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu với Chelsea, Man United sẽ phải gặp đại kình địch khác là Liverpool, bởi vậy, sự trở lại của những trụ cột vào thời điểm khó khăn này có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho cả Alex Ferguson cũng như Man United.

bongdaplus.vn