Bong da

BONG-DA-ANH

Tom Cleverley nghỉ đến Giáng sinh

Cập nhật: 19/11/2011 12:15 | 0

Tom Cleverley sẽ không thể ra sân trong trận gặp Swansea rạng sáng mai vì tái phát chấn thương dây chằng mắt cá.




NHM Man United vừa phải đón nhận thông tin không thể buồn hơn. Tiền vệ Tom Cleverley sẽ không thể tái xuất trong chuyến làm khách với Swansea, mà anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết Giáng sinh.

Tom Cleverley dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng ở trận thắng đậm 5-0 của M.U trước Bolton (10/9). Tiền vệ 22 tuổi này đã tái xuất trong trận thắng 1-0 của M.U trước Everton, nhưng anh cũng phải sớm rời sân vì chấn thương dây chằng mắt cá (29/10).  

Một số nguồn tin ở xứ Sương mù cho biết, Tom Cleverley sẽ tái xuất trong trận gặp Swansea. Tuy nhiên, bộ phận y tế ở sân Old Trafford cho biết dây chằng của tiền vệ này bị tổn thương nặng hơn rất nhiều so với dự đoán, nên anh chỉ có thể trở lại sân cỏ sớm nhất là vào Giáng sinh năm nay.

“Tom sẽ không thể trở lại đúng với dự kiến. Chấn thương của cậu ấy nặng hơn nhiều so với dự đoán. Đây thực sự là tin buồn đối với tôi cũng như bản thân Cleverley”, Sir Alex nói.

Không chỉ riêng Tom Cleverley phải dưỡng thương, trung vệ Chris Smalling và tiền đạo Michael Owen cũng không thể góp mặt trong chuyến làm khách với Swansea.

bongdaplus.vn