Bong da

BONG-DA-ANH

Thành London chạy đua để tranh giành Walter Samuel

Cập nhật: 01/03/2012 15:15 | 0

Arsenal, Tottenham và Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành quyền sở hữu trung vệ kỳ cựu Walter Samuel của Inter Milan.



Ba đại gia của thành London đồng loạt đánh tiếng muốn sở hữu Walter Samuel sau khi trung vệ 33 tuổi này chính thức từ chối ký hợp đồng mới với Inter Milan.

Tờ The Sun đưa tin, việc Inter không đáp ứng đòi hỏi tài chính là nguyên nhân khiến “hòn đá tảng” người Argentina nhất quyết chia tay với sân Giuseppe Meazza. Bên cạnh một bản hợp đồng dài hạn, Samuel cho rằng anh xứng đáng được tăng lương (lên 90.000 bảng/tuần) vì nếu ký tiếp, coi như trung vệ này sẽ treo giầy ở Inter.


Samuel chưa bao giờ khiến tifosi Inter thất vọng

Tuy nhiên, BLĐ đội bóng Xanh-Đen lại không muốn mất một khoản lớn với một cầu thủ lớn tuổi và thường phải nghỉ thi đấu vì chấn thương như Samuel. Nếu tình hình này không được cải thiện, Samuel sẽ rời Inter sau khi mùa giải năm nay kết thúc theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vị trí trung vệ vốn là nhược điểm chưa thể khỏa lấp hết của cả Arsenal, Tottenham và Chelsea. Ba đại gia thành London sẵn sàng đáp ứng những ưu đãi về tiền lương của Samuel bởi họ không phải mất xu chuyển nhượng nào.

Hiện tại, Samuel đã để người đại diện Barry O’Connor đứng ra xử lý những vấn đề liên quan đến tương lai của mình. Bản thân tuyển thủ người Argentina cũng rất hứng thú được thi đấu tại môi trường đỉnh cao như Premier League sau những năm tháng chinh chiến tại Serie A và La Liga.XEM THÊM:




bongdaplus.vn