Bong da

Bóng đá Anh

Tái phát chấn thương, Tom Cleverley lỡ cơ hội lên tuyển

Cập nhật: 25/02/2012 07:15 | 0

Với việc tái phát chấn thương trong trận gặp Ajax, tiền vệ của Tom Cleverley (Man United) thêm một lần bỏ lỡ cơ hội thực hiện giấc mơ lần đầu tiên khoác áo ĐT Anh.



Tom Cleverley đã có tên trong danh sách 25 cầu thủ được triệu tập vào ĐT Anh tham dự trận giao hữu với Hà Lan diễn ra vào giữa tuần sau (1/3).

Tiền vệ 22 tuổi này đã trở lại tập luyện bình thường sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo. Sir Alex đã để Cleverley đá chính trong cuộc tiếp đón Ajax ở lượt về vòng 1/16 Europa League rạng sáng thứ Năm. Tiếc rằng, anh đã bị tái phát vết thương cũ và đành phải rời sân ở phút 61.


Chấn thương đã cản trở Cleverley hiện thực hóa giấc mơ của mình

Bộ phận y tế sân Old Trafford khẳng định Cleverley phải dưỡng thương ít nhất 1 tuần, đồng nghĩa giấc mơ lần đầu tiên khoác áo Tam Sư của tiền vệ này cũng tan biến vì trận đấu với Hà Lan đã quá cận kề.

Đây là lần thứ 2 Cleverley bỏ lỡ cơ hội thực hiện giấc mơ của đời mình. Trước đó, vào tháng 8/2011, Cleverley cũng được HLV Fabio Capello triệu tập nhưng cuối cùng không thể ra sân vì trận giao hữu giữa ĐT Anh và Hà Lan bị hoãn vì vụ bạo động ở London.


Tuy nhiên, Cleverley vẫn còn rất nhiều trận giao hữu khác để khẳng định mình

Cleverley đã phải rời xa sân cỏ 4 tháng vì chấn thương gân khoeo dai dẳng. Anh từng một lần tái xuất trong trận đấu với Everton hồi cuối tháng 10/2011 nhưng sau đó lại phải nghỉ dài hạn cũng vì vết thương cũ bị tổn thương.

Thực tế, việc không tham dự trận giao hữu với Hà Lan không có nghĩa Cleverley mất cơ hội dự VCK EURO 2012. Trước ngày lên đường tới Ukraine/Ba Lan, ĐT Anh vẫn còn 2 trận giao hữu với Na Uy (26/5) và Bỉ (2/6). Bởi vậy, nếu kịp bình phục chấn thương, Cleverley hoàn toàn có thể thực hiện giấc mơ khoác áo Tam Sư và cao hơn là được góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

bongdaplus.vn