Bong da

Anh

Swansea 2-4 Man City: Khách thắng kịch tính

Cập nhật: 18/05/2015 00:18 | 0

Trước đối thủ bướng bỉnh Swansea, Man City đã có chiến thắng 4-2 sau cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Đội quân của HLV Manuel Pellegrini đã chắc chắn giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Hạ Swansea 4-2, Man City chắc suất vào thẳng vòng bảng Champions League
Hạ Swansea 4-2, Man City chắc suất vào thẳng vòng bảng Champions League
* Lịch thi đấu & BXH Premier League

GHI BÀN

Swansea: Sigurdsson (45’), Gomis (64’)
Man City: Toure (21’, 74’), Milner (36’), Bony (90’)

Man City đã khởi đầu không thực sự tốt, chính Swansea mới là đội tạo ra những lời cảnh báo đầu tiên cho hàng thủ đội khách. Tuy nhiên, đẳng cấp và một chút may mắn đã giúp Man City vươn lên dẫn 2-0 sau hơn nửa giờ thi đấu.

Trong pha tấn công trung lộ ở phút 21, từ cự ly khoảng 15m, Toure đã có cú sút cận chân rất nhanh vào góc gần khung thành, khiến thủ môn Fabianski không thể cản phá dù đã chạm tay vào bóng. 15 phút sau đó, sau pha phối hợp tấn công mẫu mực, Aguero chọc khe cho Milner thoát xuống sát biên trái. Sau pha ngoặt bóng đầy kỹ thuật qua 1 hậu vệ Swansea, Milner dễ dàng đánh bại thủ môn Fabianski trong tình huống đối mặt.

Chơi không thực sự tốt nhưng lại ghi được tới 2 bàn thắng, Man City có phần chủ quan. Đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, Sigurdsson gỡ lại 1 bàn cho Swansea bằng cú sút rất căng từ sát vòng cấm.


Sigurdsson ghi bàn đẹp rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Swansea

Swansea vẫn chơi đầy nỗ lực trong hiệp 2, khiến thủ môn Hart phải rất vất vả trước khung thành Man xanh. Dù vậy, thủ môn ĐT Anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng ở phút 64, sau pha dứt điểm ở cự ly gần của Gomis. Sau khi Man City bị gỡ hòa 2-2, Hart đã cứu thua cho đội khách từ 2 cú đánh đầu cực mạnh của Fernandez và Gomis.

Phút 74, Man City tái lập lợi thế, người ghi bàn vẫn là Toure, và vẫn bằng một cú sút rất căng vào góc gần. Lần này, Toure đã xộc thẳng vào trung lộ trước khi tung cú sút chân phải khi bóng vừa chớm vào vòng cấm. Man City đã may mắn không bị gỡ hòa lần nữa sau nhiều sai lầm hàng thủ. Phút bù giờ, cầu thủ vào thay người Bony đã có ngày trở lại sân Liberty đáng nhớ, khi anh ghi vào lưới đội bóng cũ Swansea bằng quả sút chân phải hiểm và đẳng cấp. 

Bằng chiến thắng 4-2 kịch tính, Man City đã chắc chắn vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Swansea: Fabianski, Richards, Fernandez, Williams, Taylor, Cork, Shelvey (Britton 78’), Dyer (Barrow 73’), Sigurdsson (Emnes 83’), Montero, Gomis.

Man City: Hart, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov, Fernandinho (Kompany 80’), Milner, Toure (Bony 85’), Lampard (Navas 59’), Silva, Aguero.





 


(báo bóng đá)