Bong da

BONG-DA-ANH

Sir Alex hết kiên nhẫn với Paul Pogba

Cập nhật: 28/02/2012 17:15 | 0

Trong buổi họp kín ngày hôm qua, Sir Alex tuyên bố đã hết kiên nhẫn với Paul Pogba. Đồng nghĩa, tiền vệ 18 tuổi này sẽ phải ra đi vào cuối mùa này.


Mino Raiola - đại diện của Pogba thừa nhận tương lai của tiền vệ trẻ này tại Old Trafford khá bấp bênh khi HLV Alex Ferguson không còn đủ niềm tin để tiếp tục trao cơ hội cho anh. Trong buổi họp kín giữa hai bên diễn ra ngày hôm qua, đích thân chiến lược gia người Scotland đã thẳng thắn nói ra điều đó và khuyên Pogba nên tìm một đích đến khác, hoặc tiếp tục chấp nhận nghiệp dự bị và chờ cơ hội.

Trước đây, tiền vệ 18 tuổi này đã bị loại khỏi đội hình Man United tham dự trận gặp Ajax tại Europa League cách đây vài ngày. Chính Sir Alex đã đẩy Pogba trở lại đội hình 2 thay vì cho tham gia trận gặp Norwich City cuối tuần trước. Dù trung vệ Rio Ferdinand đang cố gắng thuyết phục Pogba ở lại nhưng với việc không còn được Sir Alex tin tưởng , khả năng tài năng trẻ này ra đi vào cuối mùa là khá cao.


Mất niềm tin ở Barca, Pogba sắp sửa ra đường?


Hợp đồng của Pogba với Man United có thời hạn tới cuối mùa giải này nhưng đội chủ sân Old Trafford đã từ chối gia hạn hợp đồng vì không thể thống nhất được những điều khoản cá nhân. Ngay sau thông tin trên, báo chí Italia cho biết Juventus muốn chiêu mộ cầu thủ mới 18 tuổi này. Ngoài "Lão phu nhân", Man City cũng đã liên hệ với Pogba.

Từ năm 2009, Pogba tới đầu quân cho Man United từ La Harve và từng được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của đội chủ sân Old Trafford.

XEM THÊM





bongdaplus.vn