Bong da

Bóng đá Anh

Samir Nasri: Tôi sẽ sớm rời Arsenal

Cập nhật: 17/08/2011 16:51 | 0

Samir Nasri thừa nhận anh đang theo gót người đồng đội cũ Cesc Fabregas nói lời chia tay sân Emirates.

 

“Sắp xong rồi”, Nasri thổ lộ trên trang cá nhân Facebook. “Xong” ở đây được ngầm hiểu rằng, Arsenal rốt cuộc cũng chịu nhượng lại tiền vệ người Pháp cho Man City với giá chót 23 triệu bảng. Man City đang đẩy mạnh tiến độ đàm phán và dự kiến, vụ áp phe tốn nhiều giấy mực này sẽ chốt lại vào cuối tuần này.

“Tâm trạng của tôi hiện giờ rất khó tả. Một chút tức giận, một chút đau khổ, nhưng trên tất cả, tôi tự hào vì mình từng là thành viên của CLB vĩ đại như Arsenal. Tôi cảm thấy rất thất vọng với thái độ gần đây của NHM. Tôi sẽ sớm chia tay sân Emirates”, Nasri nói.  

Hành động chế giễu của các CĐV Arsenal với Nasri trong trận gặp Newcastle càng khiến mối quan hệ giữa 2 tồi tệ thêm. Trên thực tế, có rất nhiều lý do ngoài chuyên môn khiến Nasri không còn hứng thú với việc gắn bó với Arsenal.

 


Ai dám đặt niềm tin vào cơ hội vô địch Premiership của Pháo thủ trong bối cảnh CLB chẳng chịu tăng cường thêm ngôi sao nào. Chưa kể, mức đãi ngộ mà Arsenal dành cho các trụ cột vẫn ở mức trung bình khá, chẳng thấm tháp vào đâu nếu so với M.U, Chelsea hay Man City. Các cầu thủ giờ không còn tin vào những tuyên bố đanh thép, đầy quyết tâm nhưng chỉ trên văn bản của BLĐ Arsenal. Chính họ cũng phải gánh một phần trách nhiệm sau sự ra đi hàng loạt của các trụ cột (Clichy, Fabregas…).

Thế nên, đừng vội trách Nasri là người ăn ở hai lòng. Tiền vệ người Pháp chỉ muốn đến bến đỗ mới, tham vọng hơn, giàu có hơn để thỏa mãn cơn khát danh hiệu của chính mình.

Nguồn Bongdaplus.vn