Bong da

Bóng đá Anh

Samir Nasri sẽ là người của Man City?

Cập nhật: 18/08/2011 11:56 | 0

Theo BBC - hãng tin uy tín thế giới, Samir Nasri gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal để chuyển đến đầu quân cho Man City.

 

BBC khẳng định, Man City phải trả cho Arsenal khoảng 25 triệu bảng để có Samir Nasri. Đây là cái giá mà HLV Wenger yêu cầu. Trước đó đội chủ sân Etihad chỉ chịu trả 22 đến 23 triệu bảng cho cầu thủ còn 1 năm nữa sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

 

Cũng theo nguồn tin trên, trong vòng 24 giờ đồng hồ tới, Samir Nasri sẽ chính thức gia nhập Man City. Hiện người đại diện của tiền vệ người Pháp đã có mặt ở thành Manchester để chốt lại những điều khoản cá nhân cuối cùng trong hợp đồng với Man Xanh.

Một số nguồn tin cho biết hôm nay (17/8) đã thấy Samir Nasri đến Bệnh viện Bridgewater để tiến hành kiểm tra y tế dưới sự giám sát của phía Manchester City. Nhiều khả năng Nasri sẽ là cầu thủ lớn thứ 2 rời Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa Hè này sau Cecs Fabregas trở về Barcelona.

Cách đây ít phút, Nasri đã xuất hiện trên trang Twitter của mình để gửi lời chúc đến đồng đội cũ Cecs Fabregas: "Tôi sẽ rất nhờ anh - cầu thủ đẳng cấp thế giới và một người đàn ông hàng đầu".

 

Cũng trên Twitter, Nasri đã bác bỏ thông tin cho rằng anh đã dùng Facebook để chỉ trích NHM Arsenal. Tiền vệ người Pháp khẳng định, thậm chí anh còn không hề có tài khoản Facebook.

Nasri, 24 tuổi, gia nhập Arsenal từ Marseille vào năm 2008. Ba mùa giải khoác áo Pháo thủ, tuyển thủ người Pháp đã ghi được tổng cộng 27 bàn thắng và kiến tạo 16 đường chuyền thành bàn trong 124 trận đã đấu.