Bong da

Anh

Mourinho ném huy chương, từ chối bắt tay Wenger

Cập nhật: 03/08/2015 00:38 | 0

Thất vọng với trận thua của Chelsea, HLV Jose Mourinnho đã từ chối bắt tay đồng nghiệp Arsene Wenger, thậm chí còn ném cả huy chương về phía các cổ động viên trên sân Wembley.

Mourinho ném huy chương, từ chối bắt tay Wenger
Mourinho ném huy chương, từ chối bắt tay Wenger
 
Mối quan hệ căng thẳng giữa 2 HLV Jose Mourinho và Arsene Wenger là điều NHM đều rõ. Cặp đôi này đã công khai chỉ trích nhau rất nhiều lần trên các phương tiện truyền thông. Và sau trận đấu tại Community Shield đêm nay, mâu thuẫn giữa hai cá tính lớn một lần nữa được thổi bùng lên.
 
Chelsea mới nhận thất bại 0-1 trước Arsenal trong trận tranh Community Shield, đồng nghĩa với việc HLV Mourinho lần đầu tiên trong sự nghiệp để thua Wenger, chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại. Có lẽ, quá thất vọng với điều này "Người đặc biệt" và "Giáo sư" người Pháp không thèm bắt tay nhau sau trận đấu.
 
Điều này tiếp tục được lặp lại sau buổi lễ trao danh hiệu vô địch. HLV Mourinho đứng bắt tay với khá nhiều cầu thủ Arsenal, nhưng khi người đồng nghiệp Wenger xuất hiện ở cuối hàng, ông đã quay mặt đi thẳng vào trong đường hầm sân Wembley.
 
Chưa dừng lại ở đó, khi đến cửa hầm, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bất ngờ ném hộp đựng huy chương của mình lên khán đài trước sự bất ngờ của rất nhiều CĐV còn nán lại trên sân.
 
 


(báo bóng đá)