Bong da

BONG-DA-ANH

Micah Richards lọt vào tầm ngắm của Mourinho

Cập nhật: 21/04/2012 11:15 | 0

Hậu vệ Micah Richards của Manchester City là một bất ngờ thú vị trong danh sách mua sắm của Real Madrid mùa Hè này sau một mùa giải thi đấu rất ấn tượng tại đội bóng chủ sân Etihad.


Thực tế, ngay từ thời kỳ còn dẫn dắt Chelsea, HLV Jose Mourinho đã cố gắng chiêu mộ hậu vệ phải đa năng này. Tuy nhiên, đàm phán không thành công và việc tuyển thủ Anh 23 tuổi hạ cánh xuống sân Stamford Bridge đã thất bại.

Sau khi gia hạn hợp đồng 4 năm với Man Xanh từ mùa Hè năm ngoái, Micah Richards không được ra sân nhiều như mong muốn vì chính sách quay vòng của HLV Roberto Mancini.
 


Do đó, kể cả Man City có vô địch Premier League mùa này, Richards cũng muốn rời sân Etihad để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện tại, ngoài Real; Chelsea, Arsenal, Milan và Juventus cùng quan tâm đến tài năng 23 tuổi này. Bản thân HLV Mourinho cũng đã liên hệ trực tiếp với chiến lược dia người Italia để đàm phán về tương lai của Richards.

Mùa 2011/12, Richards mới chỉ được đá chính 23 lần tại giải Ngoại hạng và 4 lần thể hiện tài năng ở các đấu trường châu Âu. Đây là một con số quá bình thường với một cầu thủ giàu tham vọng và tài năng như Richards. Vì thế, thoát khỏi “gông xiềng” tại Man City sau 7 năm trong thời gian sớm nhất là mục tiêu lớn nhất của hậu vệ 23 tuổi này.

XEM THÊM

bongdaplus.vn