Bong da

Anh

Mario Balotelli sẽ hồi hương trong 48 tiếng nữa?!

Cập nhật: 29/01/2013 14:47 | 0

Có vẻ như chân sút Mario Balotelli của Man City sẽ sớm hồi hương trong thời gian ngắn tới đây. Bên cạnh cái tên Milan quen thuộc, bàn đàm phán đã có thêm một cái tên mới là Juventus.

Mario Balotelli sẽ hồi hương trong 48 tiếng nữa?!
Mario Balotelli sẽ hồi hương trong 48 tiếng nữa?!

Cả 2 CLB lớn tại Serie A là AC Milan và Juventus đều đang quan tâm đặc biệt đến “Super Mario”. Các nguồn tin từ Italia khẳng định Man City đang tiến hành đàm phán song song với cả 2 CLB kể trên về tương lai của tiền đạo 22 tuổi.

Balotelli xuất hiện liên tục trên mặt báo suốt thời gian qua bởi đủ trò quậy phá cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Nhưng thực ra Man City cũng không muốn cố sống cố chết “tống” Balotelli ra đi bằng được.

Họ không thiếu tiền và trên thực tế các ông chủ vẫn tin là Balotelli còn hữu dụng. Nếu phải đẩy chân sút này khỏi Etihad, City muốn đó là một cuộc chuyển nhượng hẳn, chứ không phải cho mượn.

Gia nhập Man City từ Inter Milan trong năm 2010 với mức phí 22 triệu euro, Balotelli đang ngày càng đánh mất hình ảnh. Đáng nói, mới đây Balotelli còn xô xát cả với ông thầy Roberto Mancini ngay trên sân tập của đội bóng.

Nguồn bongdaplus.vn