Bong da

Anh

Mario Balotelli: Hãy sắc bén, đừng ồn ào!

Cập nhật: 29/09/2014 11:00 | 0

Đã đến thời điểm Balotelli tu tâm dưỡng tính để quan tâm hơn đến những vấn đề chuyên môn, thay vì chỉ biết đánh bóng tên tuổi bằng những trò lố.

Mario Balotelli: Hãy sắc bén, đừng ồn ào!
Mario Balotelli: Hãy sắc bén, đừng ồn ào!
Mario Balotelli chơi không tồi ở trận derby Merseyside vừa qua, nhưng đội bóng của anh chỉ giành được 1 điểm bởi Phil Jagielka ghi bàn tuyệt đẹp giúp Everton gỡ 1-1 vào cuối trận. Nếu không, chân sút người Italia đã có một trận đấu đáng được khen. Chính anh đã giành được quả đá phạt giúp Steven Gerrard mở tỷ số trận đấu cho Liverpool.

Ở pha bóng đó, Balotelli suýt chút nữa đã giành quyền sút bóng. Trong hiệp 1, cầu thủ này trực tiếp giành được một quả đá phạt và chính anh thực hiện song đã không thành công. Balotelli còn có hai tình huống đáng chú ý khác. Sau đường chuyền khá đẹp từ cánh của Raheem Sterling, Balotelli bay người đánh đầu… hụt trong tư thế trống trải. Một lần khác, pha đệm bóng cận thành của anh đưa bóng trúng xà. 

Nếu may mắn hơn, Balotelli đã có bàn thắng vào lưới Everton. HLV Brendan Rodgers cho rằng cầu thủ người Italia đã chơi không tồi, nhưng tờ Independent chỉ chấm Balotelli 6/10 điểm. Tờ báo này kết luận: “Liverpool có quyền đòi hỏi nhiều hơn ở cầu thủ trị giá 16 triệu bảng để có anh từ Milan”. 

Balotelli là mục tiêu triệt hạ của các hậu vệ Everton. Lối chơi rát của đội bóng này khiến nhà cầm quân của Liverpool rất lo ngại. Rodgers sợ Balotelli nổi nóng dễ gây ra sự cố đáng tiếc, nên sau trận đấu ông đã nhắc nhở cầu thủ Italia nên kiềm chế hơn nữa ở những trận tới. Còn nữa, Balotelli cần tuân theo kỷ luật chiến thuật. Rất nhiều lần trong trận đấu này anh di chuyển theo ý mình, khiến Adam Lallana và nhiều cầu thủ Liverpool khác phải lên tiếng nhắc nhở, song vẫn vô hiệu. 


(báo bóng đá)