Bong da

Anh

Man City: Hậu vệ Micah Richards sắp tái xuất

Cập nhật: 29/09/2012 11:12 | 0

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Micah Richards đang chuẩn bị tái xuất. Hậu vệ đa năng này chưa thi đấu trận nào cho Man City ở mùa giải 2012/13.

Man City: Hậu vệ Micah Richards sắp tái xuất
Man City: Hậu vệ Micah Richards sắp tái xuất
Anh dính chấn thương khá nặng ở mắt cá chân trong thời gian tập trung cùng ĐT Olympic Liên hiệp Anh chuẩn bị cho Thế vận hội London 2012. Ban đầu các bác sĩ chẩn đoán Richards có thể sẽ vắng mặt tới nửa mùa giải. Nhưng tiến trình hồi phục của anh nhanh đến khó tin. Đến giờ, vết thương của Richard về cơ bản đã bình phục. Hậu vệ đa năng này sẽ trở lại tập luyện trong một vài ngày tới.

Tờ Daily Mail cho biết, Richards sẽ cần khoảng 2 tuần tập luyện để tích lũy thể lực, cũng như lấy lại cảm giác bóng. Nếu không có bất trắc nào xảy ra, anh sẽ tái xuất trong màu áo Man City vào giữa tháng 10 tới.

Phát biểu trước báo giới hôm qua, Richards rất hào hứng trước viễn cảnh sắp thi đấu trở lại: “Tôi đang đếm từng ngày để được xỏ giày ra sân. Tôi rất vui vì quá trình hồi phục tiến triển rất nhanh. Thật khó diễn tả cảm xúc khi mình sắp trở lại chiến đấu cùng đồng đội. Hy vọng rằng tôi sẽ được vào sân trong 2 tuần nữa”.

Sự trở lại của Richards trở thành nguồn động viên cực lớn cho HLV Mancini trong bối cảnh hàng thủ Man City sa sút. Với thể lực gần như vô tận cùng lối đá dũng mãnh, Richards hứa hẹn sẽ giúp Man xanh bịt kín lỗ hổng bên hành lang phải. Ở những trận đấu gần đây, HLV Mancini luân phiên sử dụng Maicon và Zabaleta ở vị trí này. Song cả hai đều thi đấu thiếu chắc chắn. Maicon hiện đã già và chậm chạp, còn Zabaleta quá ham lên tham gia tấn công dẫn đến việc Man City bị hở sườn.

Không chỉ sẵn sàng lấp đầy hành lang phải, Richards còn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Sự đa năng của Richards hứa hẹn sẽ giúp HLV Mancini có nhiều giải pháp phòng ngự hơn cho Man City trong thời gian tới.

Nguồn bongdaplus.vn