Bong da

Man City được bật đèn Xanh trong vụ Daniel Agger

Cập nhật: 08/08/2012 23:00 | 0

HLV Brendan Rodgers đã quyết định mở lối để trung vệ Daniel Agger chuyển đến Man City nếu nhận được một cái giá hợp lý.

Man City được bật đèn Xanh trong vụ Daniel Agger
Man City được bật đèn Xanh trong vụ Daniel Agger
Cầu thủ 27 tuổi người Đan Mạch được định giá gần 30 triệu bảng song những ngày qua, có tin Man City đã hỏi mua anh với giá chỉ 14 triệu bảng.

HLV Rodgers cho biết: “Daniel là mộtc ầu thủ hàng đầu. Không một HLV nào lại muốn mất đi cầu thủ tốt nhất của mình.

Cậu ấy đã gắn bó với Liverpool 7 năm. Cậu ấy yêu quý CLB này cũng như những người hâm mộ. Nhưng mọi cầu thủ đều có giá của mình và mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Rodgers cũng xác nhận rằng Liverpool đang trong một cuộc đàm phán với Cardiff về trường hợp của lão tướng Craig Bellamy.

Tiền đạo 33 tuổi này vừa kết thúc nhiệm vụ tại đấu trường Olympic 2012 cùng với ĐT Vương quốc Anh. Nguyện vọng của anh là muốn trở về thi đấu cho đội bóng quê hương Xứ Wales trong những năm cuối sự nghiệp.


Craig Bellamy

“Chúng tôi đang trong cuộc đàm phán với Bellamy và Cardiff”, Rodgers xác nhận. Ông tiết lộ thêm rằng đã nói chuyện với Bellamy về tương lai của anh hồi đầu Hè này. Và cầu thủ người Xứ Wales nói rằng anh muốn được gần gũi với gia đình nhiều hơn.

“Anh ấy là một người ủng hộ Liverpool hết lòng, nhưng tôi cũng rất hiểu suy nghĩ của anh ấy. Anh ấy đã 33 tuổi và từng đi khắp đất nước trong suốt chiều dài sự nghiệp. Vì thế, ở đây có những lý do rất nhân bản.
Chúng tôi sẽ cân nhắc tình hình và chúng tôi luôn muốn hỗ trợ anh ấy những gì tốt nhất”.

Cũng trong cuộc nói chuyện này, Rodgers đã làm rõ những tin đồn xung quanh bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool hồi năm ngoái là Andy Carroll.

Rodgers đã dành những lời tích cực để nói về tiền đạo trị giá 35 triệu bảng này ngay cả khả năng có một ngày rất gần, anh sẽ chia tay “The Kop”.

“Từ giờ cho đến lúc TTCN đóng cửa, sẽ có những cầu thủ cảm thấy vị trí của mình không chắc chắn và không an toàn, nhất là khi có một HLV mới đến và có thêm nhiều cầu thủ khác được mua về.

Nhưng Andy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy biết chính xác vị trí của mình ở đâu. Giống như tất cả mọi người, cậu ấy đã chiến đấu để bảo vệ vị trí của mình. Không có nhiều CLB có thể đảm bảo trao ngay cho cậu ấy một suất đá chính.


Andy Carroll

Tôi hiểu Andy muốn được thi đấu, và cậu ấy thực sự muốn làm điều đó tại đây. Tôi đã có một vài cuộc trao đổi với cậu ấy và hãy chờ xem điều gì xảy ra”.

Có một trường hợp chắc chắn sẽ không đi đâu trong mùa Hè này, đó là tiền đạo Luis Suarez. Hôm qua, cầu thủ người Uruguay đã quyết định ký một hợp đồng mới đảm bảo tương lai lâu dài của anh tại Anfield.

HLV Rodgers thừa nhận: “Có một số CLB quan tâm đến cậu ấy. Tôi chỉ vừa bước qua cánh cửa văn phòng thì đã có một lời đề nghị dành cho cậu ấy được fax đến.

Cậu ấy thực sự là một ngôi sao rực rỡ và đáng mừng là cậu ấy đã đồng ý ở lại với CLB. Đó là một điều tuyệt vời cho cả Premier League. Với bản thân Suarez, đây là một sự khởi đầu mới cho cậu ấy.

Hiện tại, có không nhiều tiền đạo đẳng cấp thế giới. Cậu ấy là một bản hợp đồng rất quan trọng đối với CLB.

Cậu ấy còn trẻ và vẫn còn những năm tháng đỉnh cao ở phía trước”.