Bong da

Anh

Luke Shaw có thể ra mắt trong trận gặp West Ham

Cập nhật: 25/09/2014 09:19 | 0

Báo chí Anh đưa tin, hậu vệ tân binh Luke Shaw của M.U đã sẵn sàng ra sân trong trận tiếp West Ham trên sân nhà cuối tuần này.

Luke Shaw có thể ra mắt trong trận gặp West Ham
Luke Shaw có thể ra mắt trong trận gặp West Ham
Trước đó, bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng mà M.U mua về từ Southampton trong Hè 2014 đã bị chấn thương gân khoeo và bỏ lỡ những trận đấu đã qua của đội nhà tại Premier League.

Tuy vậy, trong trận M.U tiếp West Ham trên sân nhà Old Trafford vào thứ Bảy tới, Shaw sẽ góp mặt. Theo thông báo từ bộ phận y tế của M.U, hậu vệ trẻ người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang trong trạng thái thể lực tốt nhất.


Luke Shaw

Việc Shaw có thể ra sân là tin vui cho HLV Louis van Gaal khi lúc này, hàng thủ của Quỷ đỏ đang khủng hoảng lực lượng. Cặp trung vệ Jonny Evans và Phil Jones đang dính chấn thương, Chris Smalling lại vừa bất ngờ bị đau trong buổi tập mới đây còn cầu thủ trẻ Tyler Blackett phải vắng mặt trận tới vì chiếc thẻ đỏ ở trận đấu với Leicester ở vòng trước.

Nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ bố trí Marcos Rojo và Smalling (nếu kịp bình phục) đá cặp ở trung tâm hàng phòng ngự ở trận gặp West Ham còn Shaw sẽ tiếp quản hành lang trái.

Hiện M.U đang xếp thứ 12 trên BXH Premier League với 5 điểm/5 vòng đấu. Trong khi hàng tấn công đã ghi được 9 bàn thì hàng thủ cũng để lọt lưới 8 lần.


(báo bóng đá)