Bong da

BONG-DA-ANH

Leandro Damiao mở cửa cho PSG và Tottenham

Cập nhật: 18/04/2012 19:15 | 0

Người đại diện của Leandro Damiao tiết lộ nhiều khả năng tiền đạo người Brazil sẽ chuyển sang thi đấu tại châu Âu trong năm nay.




Thông tin này khiến rất nhiều đội bóng của Lục địa già quan tâm, trong đó đáng kể nhất là Tottenham và PSG. Cả 2 CLB này đều đã hỏi mua Damiao trước đây nhưng đều bị Internacional từ chối bán. Giờ mọi chuyện có thể sẽ thay đổi.

“Gần như chắc chắn Leandro sẽ tới đầu quân cho một đội bóng châu Âu trong mùa Hè này. Đó sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cậu ấy. Mục tiêu của Leandro là trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới và được thường xuyên đá chính tại ĐT Brazil”, Vinicius Prates - đại diện của Damiao phát biểu.

Damiao hiện là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Internacional. Trong năm 2012, anh mới chơi 18 trận nhưng đã ghi được tới 14 bàn. Giới chuyên môn cho rằng Damiao là mẫu cầu thủ rất hợp với bóng đá châu Âu khi anh vừa có thể hình (cao 1m87) vừa có kĩ thuật tốt.

Damiao đã là mục tiêu của Tottenham từ mùa Hè 2011, trước khi họ mượn được Emmanuel Adebayor từ Man City. Hiện tại, chân sút người Togo đang chơi chói sáng tại White Hart Lane. Tuy nhiên, khả năng Spurs mua đứt Ade vẫn là một dấu hỏi lớn, khi 2 bên chưa thể thống nhất trong vấn đề lương bổng.

Trong khi đó, PSG cũng rất muốn có sự phục vụ của Damiao vì HLV Carlo Ancelotti rất thích lối chơi của anh. Thời còn dẫn dắt Chelsea, chiến lược gia người Italia cũng đã để ý đến cầu thủ sinh năm 1989 này. Song thời điểm đó, ông không hỏi mua vì The Blues có quá nhiều tiền đạo giỏi như Nicolas Anelka, Didier Drogba hay Fernando Torres.

Bongdaplus.vn