Bong da

Anh

Kolo Toure gia hạn hợp đồng 1 năm với Liverpool

Cập nhật: 27/05/2015 09:57 | 0

Liverpool vừa thông báo, họ đã giữ chân thành công 2 hậu vệ Kolo Toure và Andre Wisdom bằng những bản hợp đồng mới.

Kolo Toure gia hạn hợp đồng 1 năm với Liverpool
Kolo Toure gia hạn hợp đồng 1 năm với Liverpool
Theo đó, Toure sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool thêm 1 năm (đến mùa Hè năm sau), còn Wisdom đã ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Anfield sau khi trở về từ West Brom. Toure từng đá cho những đội bóng danh tiếng ở xứ sở sương mù như Arsenal hay Manchester City, nhưng anh đã 34 tuổi và không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Ở mùa bóng vừa rồi, cầu thủ 34 tuổi người Bờ Biển Ngà - chuyển đến Anfield năm 2013 này - chỉ chơi vỏn vẹn 21 trận cho Liverpool ở mọi đấu trường.

Trong khi đó, kể từ khi ra mắt đội 1 Liverpool hồi tháng 9/2012 tới nay, hậu vệ đa năng Wisdom mới đá 22 trận cho đội bóng vùng Merseyside ở mọi giải đấu. Ở các mùa giải 2013/14 và 2014/15 vừa qua, cầu thủ 22 tuổi này thi đấu cho Derby County và West Brom theo dạng cho mượn. 

Với những kinh nghiệm quý giá đã tích lũy được trong thời gian chơi bóng cho Derby County và West Brom, Wisdom được kỳ vọng sẽ có nhiều đất diễn hơn ở Liverpool ở mùa giải sau. Khả năng anh được HLV Brendan Rodgers lại càng trở nên sáng sủa khi mới đây hậu vệ cánh phải Glen Johnson đã nói lời chia tay với Liverpool sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc.


(báo bóng đá)