Bong da

Anh

Klopp muốn hội ngộ Lewandowski ở Liverpool

Cập nhật: 11/10/2015 11:11 | 0

Báo chí Anh đưa tin, tân HLV Juergen Klopp đang muốn đưa học trò cưng Robert Lewandowski cùng tới Liverpool.

Klopp muốn hội ngộ Lewandowski ở Liverpool
Klopp muốn hội ngộ Lewandowski ở Liverpool
 
Người đại diện của chân sút người Ba Lan này từng khẳng định rằng sự quan tâm từ phía ông thầy cũ Klopp.
 
Liverpool đã chi ra 32 triệu bảng để mang về Christian Benteke trong Hè 2015, cùng với đó là những chân sút chất lượng như Daniel Sturridge, Danny Ings hay Divock Origi, chưa kể Mario Balotelli còn đang được cho AC Milan mượn. Tuy nhiên, nếu có cơ hội, Klopp sẽ không ngần ngại mang Lewandowski về Anfield, chỉ cần Bayern chấp nhận bán.
 
Chính Klopp là người đã “khai quật” ra tài năng của Lewandowski, khi ông chiêu mộ anh về Borussia Dortmund từ CLB Lech Poznan năm 2010. Kể từ đây, tiền đạo này trở thành người hùng của đội chủ sân Signal Iduna Park, trước khi anh khiến những trái tim người hâm mộ vỡ vụn vì quyết định gia nhập Bayern mùa Hè 2014.
 
 
Lewandowski đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Bayern
 
Bên cạnh đó, truyền thông Anh cũng cho hay nhà cầm quân người Đức đang nhắm tới một mục tiêu nữa nhằm tăng khả năng tấn công biên cho Liverpool, đó là Andre Ayew của Swansea City. Đây được xem là đích nhắm thiết thực nhất và được ưu tiên hàng đầu của Klopp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
 
Chiến lược gia 48 tuổi luôn rất ngưỡng mộ Ayew. Ông từng 2 lần cố gắng chiêu mộ anh khi còn tại vị ở Dortmund nhưng không thành. Giờ đây, với “tiếng nói đầu tiên và sau cùng” trong mỗi thương vụ chuyển nhượng ở Liverpool, Klopp có thể sẽ được thỏa nguyện.

Ayew chỉ vừa chuyển tới xứ sương mù ở Hè 2015 từ Olympique Marseille, nhưng đã lập tức gây dấu ấn đậm nét với 4 pha lập công, cùng những màn trình diễn ấn tượng trước các “đại gia” Chelsea, M.U hay Tottenham. Nhờ phong độ đó, tiền vệ người Ghana từng được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

 



(báo bóng đá)