Bong da

BONG-DA-ANH

Khoảnh khắc Luke Moore hạ bệ Man City khỏi ngôi đầu

Cập nhật: 12/03/2012 11:15 | 0

Đêm qua (11/3), Swansea City đã làm nên cú sốc cực lớn kể từ ngày lên chơi tại Premier League khi quật đổ ông lớn Man City bằng bàn thắng duy nhất của Luke Moore.




Mặc dù đối đầu đối thủ cực mạnh, nhưng Swansea City thi đấu cực kỳ quyết tâm và nỗ lực. Với lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ hợp lý, Swansea City chẳng những khóa chặt dàn sao của Man City mà họ còn khiến đối thủ phải khóc hận bằng pha lập công cực kỳ đẹp mắt của cầu thủ vào thay người Luke Moore.

Phút 79 Luke Moore được HLV Rogers tung vào sân thay Danny Graham. Ở thời điểm trận đấu không còn nhiều thời gian, nhiệm vụ của cầu thủ này cũng chỉ là giúp Swansea City duy trì được thế trận phản công vừa phải.

VIDEO cú đánh đầu của Luke Moore

Song, Luke Moore đã làm được nhiều hơn mong đợi. Chỉ đúng 4 phút vào sân, tiền đạo này để làm được điều mà các đồng đội và ngay cả những siêu sao bên phía Man City không làm được là ghi bàn. Từ đường chuyền rất đẹp của Routledge, Luke Moore bật cao đánh đầu, hạ gục thủ thành Joe Hart, người trước đó đã xuất sắc cản phá quả penalty ở phút thứ 7.

Cú bay người đánh đầu lái bóng “siêu đẹp” của Luke Moore sau trận được các kênh truyền hình Anh quay đi quay lại và hình ảnh một cổ động viên Man City ôm đầu khóc, thực sự là khoảnh khắc đáng nhớ nhất ngày hôm qua.

Sau rất nhiều nỗ lực, Man City đã có được điều họ muốn là ngôi vị số 1 Premier League. Song, chỉ một chút sai lầm của hàng thủ, họ đã phải trả giá đắt. Bởi thua trận 0-1, Man City đã bị Man United cướp mất ngôi đầu, đội đã đánh bại West Brom 2-0 ở trận đấu cùng giờ.

XEM THÊM

bongdaplus.vn