Bong da

Ferguson tin tốc độ của Angelo Henriquez là tài sản lớn

Cập nhật: 06/09/2012 10:30 | 0

Sir Alex Ferguson tỏ ra phấn khích với bản hợp đồng mới Angelo Henriquez và tin rằng tốc độ của cầu thủ trẻ mới 18 tuổi người Chile sẽ là tài sản lớn cho Man Utd.

Ferguson tin tốc độ của Angelo Henriquez là tài sản lớn
Ferguson tin tốc độ của Angelo Henriquez là tài sản lớn
>> Cựu cầu thủ đội bóng Chile, Universidad de Chile đã nhận được giấy phép lao động và hoàn tất mọi thủ tục để có thể chơi cho Man Utd sau khi đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Red Devils cuối tháng trước.

“Angelo (Henriquez) đã cho thấy khả năng tạo ảnh hưởng lớn ở các trận đấu trong sự nghiệp non trẻ của cậu ấy cho tới thời điểm này”, Ferguson hào hứng trên trang web chính thức của United. “Tốc độ của cậu ấy là một tài sản quý và Angelo cũng đọc trận đấu rất tốt với một người trẻ tuổi như vậy”.

“Chúng ta có một kỷ lục đáng tự hào về phát triển tài năng trẻ và Angelo có các kỹ năng phù hợp của một cầu thủ United – khéo léo, sẵn sàng tấn công và có thể chơi vô cùng tinh tế”.

Henriquez đã ghi 15 bàn trong 27 trận cho Universidad trong năm 2012, và cầu thủ chạy cánh tuổi teen đã không giấu giếm sự tự hào và hạnh phúc khi trở thành một phần của đội bóng giàu thành tích như Man Utd.

“Tôi rất phấn khích khi gia nhập một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Man Utd là một đội bóng tuyệt vời và một người quản lý tuyệt vời”, Henriquez thổ lộ. “Được trở thành một phần của đội bóng là niềm vinh dự rất lớn và tôi rất háo hức muốn sớm được ra sân. Tôi hy vọng mình có thể đóng một vai trò trong những thành công ở tương lai của United”.

Nguồn bongdaplus.vn