Bong da

Anh

Eden Hazard đứng trước nguy cơ bị treo giò 5 trận

Cập nhật: 24/01/2013 11:06 | 0

Hành động đá vào người cậu bé nhặt bóng khiến Eden Hazard gặp nhiều phiền toái. Ngoài việc bị cảnh sát điều tra, tiền vệ Chelsea còn đứng trước nguy cơ bị treo giò 5 trận.

Eden Hazard đứng trước nguy cơ bị treo giò 5 trận
Eden Hazard đứng trước nguy cơ bị treo giò 5 trận

Tiền vệ người Bỉ đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 80 vì mất kiên nhẫn khi cậu bé nhặt bóng có tên Charlie Morgan, con trai của một thành viên trong BLĐ Swansea - David Morgan từ chối giao bóng. Khi đó, Hazard đã cố gắng lấy bóng bằng cách đá vào xương sườn cậu bé 17 tuổi này.

Dù chưa có án phạt chính thức nhưng căn cứ vào án phạt của FA, Hazard có thể sẽ đối mặt với một án phạt cấm thi đấu ít nhất là 5 trận.

Phát biểu trên Chelsea TV đêm qua, tiền vệ người Bỉ cho biết: "Cậu bé đã ôm chặt quả bóng nhưng tôi chỉ cố gắng đá vào bóng chứ không đá vào người cậu ta. Tôi xin lỗi".

Sau khi bị Hazard đá vào người, Charlie Morgan đã ôm chặt lấy xương sườn tỏ ra đau đớn nhưng sau đó cậu bé nói rằng mình ổn. Sau trận đấu, BLĐ Chelsea đã mời cậu bé nhặt bóng 17 tuổi này lên phòng thay đồ để Hazard và Charlie nói xin lỗi nhau.

"Cậu bé đã tới phòng thay đồ và có một cuộc trò chuyện nhanh chóng. Tôi đã xin lỗi và cậu bé cũng xin lỗi tôi".


Hành động không đẹp của Hazard

Về phần mình, HLV Benitez không bảo vệ cách cư xử của Hazard và cho đó là "một sai lầm". "Cậu bé đã lãng phí thời gian. Hazard đã cố gắng để sớm đưa bóng trở lại. Chúng ta không thể thay đổi tình hình. Chúng tôi thất vọng bởi vì đã mất một cầu thủ".

Bên cạnh đó, Benitez tiết lộ Chelsea sẽ có một cuộc điều tra riêng. "Là một CLB bóng đá, chúng tôi biết đó là một sai lầm. Chúng tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ và sẽ xử phạt nội bộ. Hazard đã thất vọng sau trận đấu. Chúng tôi sẽ phân tích và chờ đợi để xem những gì sẽ xảy ra".

HLV Michael Laudrup của Swansea cho biết: "Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng đã mắc một sai lầm rất lớn. Cậu ấy sẽ cảm thấy hối tiếc về tình huống này".

Nguồn bongdaplus.vn