Bong da

Anh

Đội hình dự kiến của Chelsea gặp West Brom: Courtois tái xuất, chờ duyên của Pedro

Cập nhật: 22/08/2015 11:57 | 0

Ở chuyến làm khách trước West Brom tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của thủ thành Thibaut Courtois. Ngoài ra, HLV Jose Mourinho sẽ có những điều chỉnh nhân sự để tạo ra sự đột phá trong lối chơi của nhà ĐKVĐ.

Đội hình dự kiến của Chelsea gặp West Brom: Courtois tái xuất, chờ duyên của Pedro
Đội hình dự kiến của Chelsea gặp West Brom: Courtois tái xuất, chờ duyên của Pedro


* Thủ môn: Thibaurt Courtois

Sự trở lại của thủ thành Courtois sẽ đưa Asmir Begovic trở lại băng ghế dự bị trong chuyến làm khách tới sân West Brom. Begovic đã thi đấu tốt trong trận Chelsea thua Man City 0-3 ở vòng 2 giải Ngoại hạng nhưng không thể phủ nhận, sự tin cậy dành cho tân binh người Bosnia & Herzegovina vẫn dưới Courtois 1 bậc.

Hậu vệ phải: Branislav Ivanovic
Tuyển thủ người Serbia đã thi đấu khá tệ trong hai trận đấu đã qua với Swansea và Man City nhưng HLV Mourinho vẫn dành sự tin tưởng cho Ivanovic. Tất nhiên Ivanovic cũng cần phải thể hiện tốt ở chuyến làm khách tại The Hawthorns nếu như không muốn mất vị trí trong thời gian tới.

Trung vệ: Kurt Zouma
Tài năng trẻ người Pháp sẽ được chọn thay thế thủ quân John Terry ở trận này sau khi thủ quân của Chelsea cho thấy dấu hiệu tuổi tác và không theo kịp lối đá nhanh của đối phương. Sức mạnh, sự quyết liệt và tốc độ của Zouma sẽ giúp cho hàng thủ Chelsea có được sự an toàn cần thiết.

Zouma có cơ hội được đá chính trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng 2015/16
Zouma có cơ hội được đá chính trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng 2015/16

Trung vệ: Gary Cahill
Không có Terry bên cạnh, Cahill sẽ là đảm nhiệm vai trò chỉ huy hàng thủ. Đây là thời điểm quan trọng và Cahill cần phải nỗ lực hết mình để ghi điểm trong mắt Mourinho, bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang nhắm đến John Stones của Everton. Nếu Stones về Chelsea, khi đó suất đá chính chưa chắc đã thuộc về Cahill.

Hậu vệ trái: Cesar Azpilicueta

Từng có thông tin Mourinho sẽ dùng tân binh Abdul Rahman Baba cho vị trí hậu vệ trái và trả Azpilicueta về vị trí bên cánh phải quen thuộc. Nhưng với mẫu HLV thận trọng như Mourinho, ông khó có thể thay đổi ngay lập tức vì dù sao Baba cũng mới đến và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Lựa chọn dùng Azpilicueta vẫn là an toàn nhất.

Tiền vệ trung tâm: Nemanja Matic
Như mọi khi, Matic sẽ làm nhiệm vụ "dọn dẹp" ở phía trước bộ tứ vệ. Với phong độ kém ấn tượng của tuyến phòng ngự, sức ép lúc này được đè nặng lên vai của ngôi sao người Serbia.

Nhiệm vụ của Matic trong trận đấu này khá nặng nề
Nhiệm vụ của Matic trong trận đấu này khá nặng nề
 

Tiền vệ trung tâm: Ramires
Hỗ trợ cho Matic sẽ là Ramires với khả năng càn quét từ xa. Đây cũng được coi là cơ hội tốt để cầu thủ Brazil thể hiện để tìm một vị trí chính thức trong đội hình Chelsea.

Hộ công: Cesc Fabregas
Oscar nhiều khả năng phải ngồi dự bị trong trận đấu này, như vậy Fabregas sẽ được đẩy lên đá vị trí "số 10" để hỗ trợ cho bộ ba tấn công Hazard - Pedro - Costa.

Cầu thủ chạy cánh trái: Eden Hazard
Chỉ có chấn thương hay thẻ phạt mới ngăn cản Hazard không có tên trong đội hình ra sân của Chelsea. Sau 2 trận đấu chưa thể hiện được phong độ cao nhất, Hazard được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và mang về chiến thắng đầu tiên cho đội nhà.

Hazard là niềm hy vọng lớn của Chelsea ở chuyến làm khách trước West Brom
Hazard là niềm hy vọng lớn của Chelsea ở chuyến làm khách trước West Brom

Cầu thủ chạy cánh phải: Pedro
Sự có mặt của Pedro có thể sẽ khiến Willian mất vị trí dù anh là một trong số ít cầu thủ Chelsea thi đấu tốt ở 2 vòng đấu đã qua. Nhưng trong trường hợp Mourinho muốn làm mới lối chơi của Chelsea, nhiều khả năng ông sẽ mạo hiểm tung tân binh trị giá 21,9 triệu bảng.

Tiền đạo: Diego Costa
Màn trình diễn của chân sút người Tây Ban Nha trong thời gian gần đây không nổi bật hơn tân binh Radamel Falcao là bao. Tuy vậy, HLV Mourinho hi vọng Costa sẽ tìm lại bản năng ghi bàn trong trận đấu với đối thủ được đánh giá yếu hơn như West Brom.

Đội hình dự kiến của Chelsea trước trận gặp West Brom

Đội hình dự kiến của Chelsea trước trận gặp West Brom

 



(báo bóng đá)