Bong da

BONG-DA-ANH

Dirk Kuyt tới Galatasaray?

Cập nhật: 13/01/2012 07:15 | 0

CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ vừa liên hệ với tiền đạo Dirk Kuyt của Liverpool và sẵn sàng giải cứu anh khỏi tháng ngày đen tối ở Anfield.




Theo tin từ Liverpool, BLĐ Galatasaray đã đề nghị trả 8 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Kuyt. Tiền đạo người Hà Lan này hiện đang thất sủng tại Anfield. Anh không còn thường xuyên được ra sân kể từ khi HLV Kenny Dalglish lên nắm quyền và nhất là khi Luis Suarez lại chơi quá hay.

Không ít lần Kuyt và người đại diện của anh đã đề cập tới chuyện ra đi, nhưng về đâu lại là điều họ chưa tính được. Cách đây không lâu, Inter Milan đã nói bóng gió về việc sẵn sàng đưa Kuyt tới Serie A. Tuy nhiên đó dường như chỉ là tin đồn khi ngay sau đó họ chẳng có thêm động tĩnh gì về việc này và chân sút người Hà Lan tiếp tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị của Liverpool.

Giờ đây, khi Galatasaray sẵn sàng trả 8 triệu bảng, Kuyt có lẽ sẽ cân nhắc khả năng sang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 31 tuổi này với Liverpool chỉ còn 18 tháng và ra đi cũng là một lựa chọn tốt lúc này.  

chip-bongdaplus.vn