Bong da

Anh

Cựu hậu vệ M.U chưa gặp ai "tối dạ" như Anderson

Cập nhật: 13/11/2014 13:38 | 0

Hậu vệ Wes Brown tiết lộ rằng người đồng đội cũ Anderson là cầu thủ kém thông minh nhất anh từng làm việc cùng trong suốt 18 năm trời chơi bóng chuyên nghiệp.

Cựu hậu vệ M.U chưa gặp ai
Cựu hậu vệ M.U chưa gặp ai "tối dạ" như Anderson
Cụ thể, theo cầu thủ hiện khoác áo Sunderland, anh vô cùng ngạc nhiên khi tiền vệ người Brazil đã không thể nói tiếng Anh trôi chảy mặc dù đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford kể từ năm 2007, tức là cách đây đã 7 năm.

Đó là lý do mà khi được hỏi ai là cầu thủ kém thông minh nhất từng chơi bóng cùng, Brown đã không ngần ngại “chỉ mặt đặt tên” Anderson: “Chắc chắn không một ai ở Sunderland, bởi điều đó sẽ gây mâu thuẫn. Vì thế tôi nghĩ tới Anderson”.

“Khi tôi còn ở M.U, cậu ấy đã có tới 4 năm chơi tại Anh và thực lòng tôi nghĩ cậu ấy vẫn chưa thể nói tiếng Anh được”.

Chức vô địch Champions League 2008 là kỷ niệm không thể quên với Brown

Bên cạnh đó, Brown cũng chia sẻ về trận đấu tuyệt vời nhất trong sự nghiệp. Đó là trận chung kết Champions League với “đồng hương” Chelsea năm 2008.

“Trận chung kết với Chelsea là kỷ niệm tôi nhớ nhất. Tôi đã chơi hầu như cả mùa giải ở vị trí hậu vệ phải, và cũng góp mặt trong trận cuối cùng. Sau đó chúng tôi giành chiến thắng”, hậu vệ 35 tuổi tự hào thổ lộ.

Trong một số câu hỏi nhanh tiếp theo, Brown cũng hé lộ rằng Cristiano Ronaldo và Nani là những cầu thủ có tốc độ tốt nhất anh từng thi đấu cùng, trong khi huyền thoại Laurent Blanc chậm chạp nhất, còn Ryan Giggs là “số một”.


(báo bóng đá)