Bong da

Anh

Chelsea có thể siêu lòng trước Juve trong vụ Oscar

Cập nhật: 17/06/2015 09:57 | 0

Theo tờ Tuttosport, Juventus đã chính thức đặt vấn đề với Chelsea trong vụ Oscar. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Serie A đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng tới Stamford Bridge để hỏi mua tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin từ Tuttosport thì mức giá mà Juve trả vẫn còn thấp hơn khoảng 5 triệu bảng so với yêu sách của Chelsea.

Chelsea có thể siêu lòng trước Juve trong vụ Oscar
Chelsea có thể siêu lòng trước Juve trong vụ Oscar
Việc Juventus khao khát có Oscar không phải điều lạ. Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport, chính HLV Max Allegri cũng thừa nhận: “Nếu yêu cầu tăng cường lực lượng, tôi sẽ muốn mua một cầu thủ số 10. Tôi rất thích Oscar. Cậu ấy là tiền vệ xuất sắc. Oscar có thể mang lại sự khác biệt tại cúp châu Âu. Ngoài Oscar, tôi cũng rất thích Isco, Javier Pastore, Di Maria và Toni Kroos”. 

Như vậy, Allegri đang rất muốn có Oscar và BLĐ Juve cũng ngay lập tức có động thái để chiều lòng vị chiến lược gia này. Thực tế, Bianconeri cũng rất cần tăng cường lực lượng sau khi một loạt trụ cột của họ có thể sẽ ra đi trong mùa Hè này, tiêu biểu như Paul Pogba.  Nếu Pobga chia tay Juventus Arena thì Oscar sẽ là sự thay thế lý tưởng.

Khả năng Juventus có Oscar là không hề nhỏ. Tại Stamford Bridge, vị trí của Oscar giờ không còn là không thể động đến. Mùa giải vừa qua, Oscar ghi 6 bàn và 8 pha kiến tạo sau 28 trận ở Premier League. Tuy nhiên, anh thường xuyên phải ngồi dự bị trong các trận cầu quan trọng của The Blues. Oscar cũng bị đánh giá là không có tiến bộ trong 2 năm trở lại đây. 

Thậm chí, cả ở Copa America 2015, Oscar cũng vắng mặt vì chấn thương. Mourinho không còn cưng chiều Oscar như mùa đầu tiên trở lại Stamford Bridge và ông hoàn toàn có thể bán tiền vệ người Brazil nếu nhận được mức giá hợp lý.  

M.U đưa hậu vệ Kaya vào tầm ngắm
Theo tiết lộ của tờ Express, HLV Louis van Gaal đã đưa vào tầm ngắm hậu vệ Semih Kaya của Galatasaray. Mức giá của cầu thủ 24 tuổi này hiện khoảng 6 triệu bảng. Hiện tại, Kaya cũng là tuyển thủ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Sở dĩ Man United phải đưa Kaya vào tầm ngắm là bởi vụ mua trung vệ Nicolas Otamendi (Valencia) vẫn chưa có bước tiến mới. Ngoài M.U, cả Inter cũng nhắm Kaya. HLV của Inter, ông Roberto Mancini từng làm thầy của Kaya khi ông dẫn dắt Galatasaray năm ngoái.






(báo bóng đá)