Bong da

BONG-DA-ANH

Chấm điểm Sunderland 1-0 Man City: “Gà son” Ji Dong-Won

Cập nhật: 02/01/2012 15:15 | 0

Ji Dong-Won, cái tên còn rất xa lạ ở Premier League là tác giả của bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng gây sốc cho Sunderland trước Man City.





Man City vẫn chơi hay như thường lệ dù không ra sân với đội hình mạnh nhất. Họ chơi tấn công khá ấn tượng, phòng ngự cũng rất hay, nhưng rốt cuộc vẫn phải chịu thua trước lối chơi cù nhầy của Sunderland.

Man City đã phải trả giá vì phung phí cơ hội trước khung thành của Mignolet. Họ quá tự tin dâng cả đội hình lên tấn công trong những phút cuối trận, nhằm kiếm tìm bàn khai thông bế tắc và dính phải đòn “hồi mã thương” của đối thủ.

Dzeko sẽ phải hối hận vì sự phung phí của mình
Đúng vào phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo Ji Dong-Won rất nhanh lẻn xuống, bình tĩnh vượt qua sự truy cản của Joe Hart và dứt điểm mở tỷ số trận đấu. Mặc dù camera trên sân cho thấy, pha ghi bàn của Jo Dong-Won ở vào thế việt vị nhưng không phủ nhận, Sunderland đã duy trì được sự tập trung cao độ đến tận những phút cuối.

Man City đã bỏ lỡ cơ hội cực lớn để tạo cách biệt với Man United. Họ vẫn xếp ở vị trí thứ nhất, nhưng chỉ hơn người anh em cùng thành phố về hiệu số.

Mặc dù không có được nhiều tình huống thực sự ấn tượng, nhưng Ji-Dong Won vẫn được Goal bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” nhờ pha lập công duy nhất của trận đấu. Tron khi đó, tiền đạo Dzeko bị đánh giá là kém nhất, khi được trao rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại liên tiếp dứt điểm trượt mục tiêu.

Điểm số cụ thể (theo Goal):

Sunderland: Mignolet: 7,5 - Wes Brown: 6,0 - O’Shea: 6,0 - Cattermole: 8,0 - Larsson: 5,0 - Gardner: 7,0 - Colback: 5,0 - Vaughan: 6,5 - McClean: 6,0 - Sesegnon: 7,5 - Bendtner: 5,0
Thay người: Kilgallon: 7,0 - Ji Dong-Won: 8,0 - El Mohamady: Không có điểm

Man City: Joe Hart: 6,0 - Kompany: 6,0 - Zabaleta: 6,0 - Lescott: 6,0 - Kolarov: 6,0 - Johnson: 7,0 - Barry: 6,0 - Nasri: 5,5 - De Jong: 5,0 - Toure: 7,5 - Dzeko: 5,0
Thay người: Richards: 6,0 - Silva: 6,0 - Aguero: 5,0

XEM THÊM









bongdaplus.vn