Bong da

Anh

Chấm điểm Chelsea sau trận thắng 3-2 trước West Brom: Những người Tây Ban Nha tỏa sáng

Cập nhật: 24/08/2015 00:19 | 0

Bộ ba cầu thủ người Tây Ban Nha, Pedro, Diego Costa và Cesar Azpilicueta đã tỏa sáng khi ghi 3 bàn thắng giúp Chelsea đánh bại West Brom 3-2 trong trận đấu mà đội trưởng John Terry nhận thẻ đỏ.

Chấm điểm Chelsea sau trận thắng 3-2 trước West Brom: Những người Tây Ban Nha tỏa sáng
Chấm điểm Chelsea sau trận thắng 3-2 trước West Brom: Những người Tây Ban Nha tỏa sáng
Thủ môn: Thibaut Courtois - 7 điểm
Mặc dù nhận 2 bàn thua, song Thibaut Courtois đã có sự trở lại rất xuất sắc sau án treo giò. Ngoài tình huống cản phá quả phạt 11m của James Morrison, thủ thành người Bỉ còn có nhiều tình huống cứu thua cho đội nhà.
 
Hậu vệ phải: Branislav Ivanovic - 4
Ivanovic tiếp tục cho thấy phong độ yếu kém của mình, khi liên tục bị Calum McManaman qua mặt khiến khung thành thủ môn Courtois nhiều phen chao đảo. Không những thế, khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công của Ivanovic cũng rất hạn chế.

Trung vệ: John Terry - 4
 
Thêm một màn trình diễn nghèo nàn nữa của Terry. Với chiếc thẻ đỏ rời sân ở phút 55, sự nghiệp của cầu thủ 34 tuổi tại sân Stamford Bridge đang trở nên rất mờ mịt.
Terry nhận thẻ đỏ rời sân

Trung vệ: Kurt Zouma - 6 
Được bố trí đá thay đàn anh Gary Cahill, tài năng trẻ Zouma đã không phụ lòng HLV Jose Mourinho. Cầu thủ 20 tuổi thi đấu tròn vai với những tình huống phòng ngự chắc chắn, đặc biệt là trong không chiến.

Hậu vệ trái: Cesar Azpilicueta - 7
Dù không thực sự xuất sắc trong phòng ngự, song Azpilicueta đã ghi điểm ở trận này với khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công rất tốt. Ngoài bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, hậu vệ người Tây Ban Nha còn có ít nhất 2 cú dứt điểm rất nguy hiểm.

Tiền vệ: Nemanja Matic - 4
Matic là người mắc lỗi dẫn đến tình huống thổi phạt penalty, rất may là Courtois đã cản phá thành công chuộc lại lỗi lầm cho đồng đội. Ngoài pha bóng kém cỏi này, Matic còn rất nhiều lần chuyền bóng hỏng, hỗ trợ phòng ngự không tốt.
 
Matic (trái) thi đấu dưới sức ở trận này

Tiền vệ: Cesc Fabregas - 6
Fabregas không để lại nhiều dấu ấn ở trận đấu này, ngoại trừ tình huống chuyền bóng cho Diego Costa để tiền đạo này làm tường cho Azpilicueta băng lên dứt điểm ghi bàn.

Tiền vệ: Willian - 6
Thi đấu năng nổ khi được bố trí đá ở vị trí cao nhất trên hàng tiền vệ của Chelsea, song hiệu quả trong các pha bóng của Willian không thực sự hiệu quả. Tuyển thủ Brazil thực hiện 3 tình huống dứt điểm, nhưng đều đi thiếu chính xác.

Tiền đạo phải: Pedro - 9
Màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn của Pedro. Ngoài bàn thắng đầu tiên ghi được cho Chelsea, tuyển thủ Tây Ban Nha tiếp tục tỏa sáng với đường chuyền thành bàn cho người đồng đội tại ĐTQG, Diego Costa dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.
Pedro xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận
Tiền đạo trái: Eden Hazard - 7
Sau 2 trận đầu mùa giải thi đấu mờ nhạt, Hazard có dấu hiệu trở lại ở trận đấu tối nay với những pha đi bóng lắt léo. Dù đá tiền đạo trái, nhưng Hazard thường xuyên xuất hiện ở những điểm nóng và là người có đường chọc khe thông minh cho Pedro dứt điểm mở tỷ số trận đấu.
Tiền đạo cắm: Diego Costa - 8
Từ rất lâu rồi Diego Costa mới có một trận đấu xuất sắc như thế. Tiền đạo số 1 của Chelsea tranh cướp bóng tích cực trên hàng công. Ngoài một bàn thắng, Diego Costa còn có tìn huống làm tường rất thuận lợi để Azpilicueta băng lên dứt điểm ghi bàn.
Thay người
Gary Cahill - 6
Thay thế vị trí của đội trưởng Terry bị thẻ đỏ để lại, Cahill đã khỏa lấp được vị trí của đàn anh để lại.
Obi Mikel - không chấm
Radamel Falcao - không chấm

 

 



(báo bóng đá)