Bong da

Anh

Bờ Biển Ngà nhăm nhe cướp Wilfried Zaha của tuyển Anh

Cập nhật: 16/10/2012 12:30 | 0

Mới đây, Roy Hodgson đã hết lời khen ngợi tài năng trẻ Wilfried Zaha và tin rằng cầu thủ này sẽ là tương lai của ĐT Anh. Song, có vẻ nhận xét của Hodgson quá sớm khi Bờ Biển Ngà cũng muốn sở hữu cầu thủ của Crystal Palace.

Bờ Biển Ngà nhăm nhe cướp Wilfried Zaha của tuyển Anh
Bờ Biển Ngà nhăm nhe cướp Wilfried Zaha của tuyển Anh
>> Theo đó, Hodgson đã quả quyết, tuyển thủ U21 Anh sẽ tiến bộ nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Bên cạnh đó, còn có thể là tương lai của Tam Sư. Lời khen ngợi từ Hodgson đã cho thấy HLV trưởng ĐT Anh đánh giá cao khả năng chuyên môn cũng như phẩm chất thi đấu của tiền vệ chạy cánh 19 tuổi ra sao.

Tiền vệ khoác áo Crystal Palace đang trở thành mục tiêu giành giật từ… LĐBĐ Bờ Biển Ngà vì dù được sinh ra ở Bờ Biển Ngà nhưng Zaha đã chuyển sang Anh sinh sống từ còn nhỏ. Do vẫn chưa thi đấu bất kỳ trận nào cho ĐTQG Anh nên LĐBĐ Bờ Biển Ngà đang hy vọng Zaha có thể đồng ý sẽ thi đấu cho ĐT nước này. Theo một số nguồn tin, LĐBĐ Bờ Biển Ngà dự định sẽ cử người tiếp xúc với Zaha.

Không riêng LĐBĐ  Bờ Biển Ngà, Zaha còn đang là cái tên “hot” với rất nhiều CLB tại Premiership. Mới đây nhất, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Zaha cùng với một loạt đối thủ khác như Newcastle, Man City, Tottenham và Liverpool… Ước tính mức phí chuyển nhượng Zaha vào khoảng 12 triệu bảng.

Nguồn bongdaplus.vn