Bong da

Anh

Arsenal mất Walcott, có thể cả Ramsey ở trận gặp Newcastle

Cập nhật: 12/12/2014 10:00 | 0

HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận, tiền đạo Theo Walcott sẽ không thể tham dự cuộc tiếp đón Newcastle vào Chủ Nhật tới, trong khi khả năng ra sân của Aaron Ramsey còn bỏ ngỏ.

Arsenal mất Walcott, có thể cả Ramsey ở trận gặp Newcastle
Arsenal mất Walcott, có thể cả Ramsey ở trận gặp Newcastle
Walcott đã rời xa sân cỏ kể từ trận thua 1-2 của “Pháo thủ” trước Swansea hôm 9/11 vì dính chấn thương háng. Trước đó, anh cũng chỉ vừa mới bình phục sau một chấn thương đầu gối dài hạn.

“Những dấu hiệu ban đầu khá tốt”, HLV Wenger chia sẻ về trường hợp cậu học trò người Anh. “Cậu ấy đã tập luyện được 2 ngày nhưng vẫn thiếu cảm giác và trạng thái tốt nhất để trở lại thi đấu”.

Trong khi đó, Ramsey bị thay ra sau hiệp 1 trận thắng 4-1 của Arsenal trước Galatasaray vì gặp vấn đề ở gân khoeo. Ở trận đấu ấy, tiền vệ người xứ Wales chính là tác giả của cú đúp bàn thắng đầy ấn tượng, với một trong số đó được đích thân anh xác nhận là “pha ghi bàn đẹp nhất trong sự nghiệp”.

“Ramsey sẽ được kiểm tra trước khi chúng tôi có kết luận”, Wenger cho biết.

"Giáo sư" phủ nhận tin đồn Wilshere chấn thương nặng

Ngoài 2 trường hợp kể trên, Arsenal còn vắng khá nhiều gương mặt chủ chốt ở hàng phòng ngự trong cuộc tiếp đón Newcastle sắp tới. Laurent Koscielny và Nacho Monreal đã chắc chắn ngồi ngoài vì chấn thương, còn Calum Chambers bị treo giò.

Ở hàng tiền vệ, Wenger cũng sẽ không có sự phục vụ của thủ quân Mikel Arteta, bởi anh chỉ vừa mới bình phục chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, về trường hợp của Jack Wilshere, “Giáo sư” một mực phủ nhận thông tin cho rằng vết đau ở mắt cá của anh đang diễn biến xấu.

“Đó là thông tin sai hoàn toàn”, chiến lược gia người Pháp tuyên bố. “Jack đang hồi phục. Cậu ấy luôn dùng nạng, vì thế chấn thương sẽ không thể trầm trọng hơn. Jack đã có đủ buồn bực rồi và không cần thêm những tin đồn tiêu cực kiểu như thế nữa”.


(báo bóng đá)