Bong da

Arsenal đẩy Benik Afobe đi tu nghiệp

Cập nhật: 04/08/2012 14:33 | 0

Tài năng trẻ 19 tuổi Benik Afobe đã được BLĐ Arsenal cho Bolton mượn để tăng cơ hội cọ sát, tích lũy kinh nghiệm để sớm chóng trưởng thành.

Arsenal đẩy Benik Afobe đi tu nghiệp
Arsenal đẩy Benik Afobe đi tu nghiệp
Có thể nói, Benik Afobe là một trong số ít những tài năng trẻ của Arsenal có nhiều kinh nghiệm. Cầu thủ 19 tuổi này có 2 mùa giải thi đấu trong màu áo Huddersfiled, ghi 8 bàn sau 32 trận ra sân. Ở mùa giải 2011/12, Afobe được ra sân 3 lần để cùng Reading vô địch Championship. Ở cả hai đội bóng này, Afobe đều thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ Arsenal.

Hôm qua, HLV Arsene Wenger tiếp tục đẩy Afobe tới Bolton. Theo đó, chân sút này sẽ thi đấu tại sân Reebok cho tới hết mùa giải 2012/13. Wenger hi vọng Afobe sẽ trưởng thành nhanh chóng khi trải qua nhiều môi trường, tích lũy thêm được kinh nghiệm cũng như cũng như chin chắn hơn khi trở lại Arsenal vào mùa 2013/14.

Đây không phải lần đầu tiên Arsenal áp dụng chiến lược này. Trước đây, Jack Wilshere và Rio Miyaichi cũng từng tới Bolton và khi trở lại Emirates, cả hai cầu thủ này đều tiến bộ rất nhanh và được kì vọng sẽ là ngôi sao lớn trong tương lai.