Bong da

Anh

Anton Ferdinand từ chối bắt tay Terry và Cole

Cập nhật: 15/09/2012 23:32 | 0

Đã không có cái bắt tay nào giữa Terry và Anton Ferdinand cũng như giữa Ashley Cole và Ferdinand ở trận đấu giữa QPR và Chelsea tối thứ Bảy. Giữa họ vẫn còn nung nấu rất nhiều thù hận sau những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Anton Ferdinand từ chối bắt tay Terry và Cole
Anton Ferdinand từ chối bắt tay Terry và Cole
Mọi sự chú ý của trận đấu giữa QPR và Chelsea đổ dồn vào ba cái tên Terry, Cole, và Anton Ferdinand bởi họ từng là tâm điểm của một cuộc kiện cáo kéo dài và tốn giấy mực báo giới.

Được biết, Terry và Anton Ferdinand đã lôi nhau vào vụ kiện kéo dài gần một năm qua khi trung vệ Ferdinand bên phía QPR cáo buộc Terry đã phân biệt chủng tộc với anh ở trận đấu lượt đi tại Premier League mùa trước. Ferdinand rất “cay” Ashley Cole vì đã đứng ra làm chứng cho đồng đội bên phía Chelsea, giúp Terry trắng án trong phiên xét xử cách đây ít lâu.



Trước trận đấu cả với “đối thủ” Anton Ferdinand bên phía QPR. Tuy nhiên, cam kết của họ không thành hiện thực khi chính cầu thủ này đã từ chối bắt tay họ.



Trong lễ bắt tay trước trận đấu, dưới sự chứng kiến của hàng vạn khán giả và trước sự chú ý đặc biệt của truyền hình, Anton Ferdinand đã làm bẽ mặt Terry khi không chìa tay với đội trưởng bên phía Chelsea. Cầu thủ này cũng làm điều tương tự với Ashley Cole, “đồng bọn” của Terry.

Trên sân Loftus Road tối thứ Bảy, NHM đã được chứng kiến quá nhiều bất ngờ. Câu trả lời cho việc từ chối những cái bắt tay cho thấy giữa họ vẫn còn rất cay đắng nhau…



Trong quá khứ, Terry cũng từng bị từ chối bắt tay. Đó là trường hợp với Wayne Bridge, do cầu thủ này bị cáo buộc "tòm tèm" bồ cũ của cựu đồng đội tại Chelsea cũng như tuyển Anh này.


Nguồn bongdaplus.vn