Bong da

BONG-DA-ANH

Anton Ferdinand dự định sẽ bắt tay John Terry

Cập nhật: 20/04/2012 10:15 | 0

QPR sẽ có chuyến hành quân đến Stamford Bridge ở vòng 36 Premier League và BLĐ Chelsea cũng như đội khách đang cân nhắc việc hòa giải Anton Ferdinand và John Terry bằng cái bắt tay.


Như đã biết, đội trưởng của Chelsea bị tố phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand của QPR ở trận lượt đi tại Premier League. Sau vụ việc đó, trung vệ Terry đã mất khá nhiều. Đầu tiên là việc bị FA tước mất băng thủ quân của Tam Sư. Theo dó là uy tín, các hợp đồng béo bở cũng mất theo. Thậm chí, do lên tiếng bênh vực Terry mà HLV Fabio Capello của ĐT Anh đã phải ra đi khi giấc mơ Euro của ông vẫn còn dang dở.

Dù phán quyết chưa được đưa ra (hoãn đến sau khi kết thúc Euro 2012, dự kiến là ngày 9/7) nhưng hiện BLĐ QPR đang tính chuyện dàn hòa. Được biết, QPR còn tổ chức hẳn một cuộc họp nội bộ để bàn bạc về nó. Cụ thể, ngoài việc không “ném đá sau lưng” trước trận gặp nhau ở vòng 36, cả Terry và Anton sẽ phải bắt tay nhau khi hai bên làm các thủ tục trước trận đấu.

Sau khi nhận được thông tin trên, báo chí nước Anh cũng như CĐV của cả hai đội đang rất kì vọng vào một sự dàn hòa giữa Terry và Anton bởi cái bắt tay trong trận đấu sắp tới sẽ mang lại những giá trị không nhỏ cho đội trưởng Chelsea trong phiên tòa diễn ra vào ngày 9/7 cũng như việc lấy lại hình ảnh trong mắt CĐV.

Tuy nhiên, đó là trên lý thuyết bởi hiện cậu em nhà Ferdinand vẫn chưa đồng ý phương án trên. Nếu QPR và Anton không bỏ qua cho đội trưởng của Chelsea, Di Matteo có thể sẽ phải để Terry ra sân trên băng ghế dự bị để tránh trường hợp đáng tiếc như vụ Luis Suarez và Evra cách đây không lâu.

XEM THÊM




bongdaplus.vn