A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: controllers/news.php

Line Number: 155

Joey Barton làm lộ mẫu áo đấu của tuyển Anh tại Euro 2012
Bong da

ĐT Anh Euro 2012

Joey Barton làm lộ mẫu áo đấu của tuyển Anh tại Euro 2012

Cập nhật: 29/02/2012 14:55 | 0

Bộ trang phục thi đấu mới mà đội tuyển Anh sẽ mặc trong các trận đấu tại Euro 2012 đã bị làm lộ bởi "siêu quậy" Joey Barton.

Chiếc áo mới của đội tuyển Anh lấy cảm hứng từ lá cờ St. George vốn chỉ có 2 màu đỏ và trắng. Ảnh: Internet.


Theo Daily Mail, bộ trang phục mới này sẽ được mặc lần đầu tiên trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Hà Lan trên sân Wembley vào thứ Tư tuần sau. Nhưng có lẽ Barton quá nóng lòng được khoe chiếc áo mới nên anh đã đăng những hình ảnh về chiếc áo này lên trang Twitter của mình.

Nhà sản xuất trang phục Umbro đã lần đầu tiên phá vỡ truyền thống thiết kế trang phục dành cho Tam Sư khi họ quyết định chỉ sử dụng màu trắng và đỏ trên bộ áo mới. Màu xanh truyền thống trên huy hiệu của Tam Sư sẽ hoàn toàn bị thay thế bằng màu đỏ. Cảm hứng của bộ trang phục này được lấy từ lá cờ St. George, mà theo Umbro đó là một "biểu tượng đậm chất Anh".

Joey Barton, cầu thủ hiện đang chơi cho Queens Park Rangers, chỉ mới xuất hiện 1 lần trong màu áo Tam Sư. Chính xác là anh chỉ chơi có 12 phút trong trận đấu với Tây Ban Nha năm 2007. Barton đã sử dụng mạng xã hội để nói với HLV tạm quyền của đội tuyển Anh, Stuart Pearce rằng anh sẽ rất hạnh phúc nếu được mặc chiếc áo mới này.

 

Bongda.com.vn

,