Bong da

Hotgirl & V.League

Thảo Trang tiết lộ cách 'giữ' Thanh Bình

Cập nhật: 16/03/2012 14:16 | 0

Cầu thủ Việt đi thi đấu xa nhà thường cô đơn và dễ đi tìm 'của lạ' để khỏa lấp nỗi buồn.


Thanh Bình và Thảo Trang yêu nhau rất lâu trước khi tiến tới hôn nhân. Ảnh: ĐH.

 

Thế mới có chuyện, không ít anh chàng bị vợ "kèm từ xa" 24/24. Ấy vậy mà , không cách này cách nọ, các cầu thủ vẫn "lừa bóng" qua vợ để thỏa mãn thú ăn chơi của mình. Thế nhưng có những cô WAGs tỏ ra cao tay, họ đã áp dụng rất thành công biện pháp "lạt mềm buộc chặt" khiến cho ông chồng đi xa muốn về.

 

Cho đến bây giờ Thanh Bình và Thảo Trang được coi là một trong những "cặp đôi hoàn hảo" của làng bóng đá Việt. Chính vì thế, có một thời gian dư luận xôn xao vì cái tin cặp đôi này sắp lôi nhau ra tòa ly hôn.

 

"Chuyện là thế này, lúc ông xã Thảo Trang đi lai rai với bạn bè. Lúc đó, Trang ở quê, bụng mang dạ chửa nên trở nên khó tính. Đêm đó, khuya dữ lắm rồi, gọi điện thoại hoài mà ảnh không về, nên Trang trong người bứt rứt khó chịu. Buồn quá, Trang vào Facebook chơi với bạn bè. Trong lúc nóng trong người đã ghi một dòng chơi chơi để dằn mặt ông xã: 'Không lẽ ly hôn ta ơi'. Chuyện chỉ có thế nhưng mọi người hiểu lầm, chứ thực ra vợ chồng Trang sống tình cảm và tôn trọng nhau lắm", Thảo Trang nói về tin đồn.

 

Chia sẻ về bí quyết hạnh phúc gia đình, người mẫu này cho biết: "Ớt nào mà ớt chẳng cay. Gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng. Nói thật, ớt không cay chỉ có ớt kiểng, không ghen thì chỉ có tình hờ với nhau. Trang cũng ghen, nhưng ghen đôi khi cho cuộc sống thêm thi vị. Hơn nữa, vợ chồng son đôi lúc cãi vã là chuyện bình thường, điều quan trọng là thông cảm và tôn trọng nhau khía cạnh nghề nghiệp lẫn tình cảm bạn bè. Bây giờ bé Cheryl cũng đã lớn. Mỗi khi ba mẹ Cheryl giận nhau chuyện gì, thấy con gái là tan biến hết".

 

Nhiều cầu thủ khi đã nổi tiếng, sống trong hào quang tiền bạc đã bị sa ngã. Bi kịch hơn, nhiều người đã đánh mất bản thân và gia đình. Tuy vậy, cũng rất nhiều cầu thủ hiểu được chân lý rằng gia đình luôn là điểm tựa lớn nhất đời người.

 

(Theo Bóng Đá & Cuộc Sống)

ngoisao.net